Vua Tốc ĐộSpeed Racer (2008)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Đạo diễn:
Andy Wachowski, Larry Wachowski

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Thể Thao,

Sản xuất:
Warner Bros Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2008

Lượt xem:
4872864

Tags:
Vua Toc do Vietsub, Online Vua Toc do

Đánh giá phim (14 lượt)

Vua Tốc Độ - Speed Racer

Trailer phim

Nội dung phim

Không ngại những cú va chạm nảy lửa, những pha bẻ cua ngoạn mục và những đối thủ đáng gờm, Speed Racer nổi lên như là một tay đua thiên tài và không có đối thủ. Anh được sinh ra là để cống hiến tài năng của mình cho những vòng đua khốc liệt và đối thủ duy nhất của Speed chỉ có thể là ký ức về người anh trai – tay đua huyền thoại Rex Racer, người đã chết trên đường đua và để lại cho anh một gia tài mà Speed coi đó là nhiệm vụ mà anh phải thừa kế xứng đáng.


Xem Phim Vua Tốc Độ - Speed Racer - Vkool.Net - Ảnh 1

Từ bấy lâu nay, Speed vẫn trung thành với nghề kinh doanh đua xe truyền thống của gia đình, được dẫn dắt bởi cha anh Pops Racer – người thiết kế nên đường đua sấm sét Mach 5.


Xem Phim Vua Tốc Độ - Speed Racer - Vkool.Net - Ảnh 2

Tuy nhiên, khi Speed từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ tập đoàn Royalton, anh không chỉ gây nên sự tức tối của từ ông chủ tập đoàn này mà còn khám phá ra những bí mật kinh hoàng về những đường đua được đầu cơ bởi những thế lực tàn nhẫn nhằm trục lợi từ công sức lao động của những tay đua xe hàng đầu. Không chỉ vậy, công việc kinh doanh của gia đình Speed cũng bị đe dọa nghiêm trọng.

Cách duy nhất để Speed có thể thể cứu vãn công việc kinh doanh của gia đình mình và môn đua xe mà anh yêu quí là đánh bại tập đoàn Royalton ở ngay trong cuộc thi đấu do chính bọn chúng lập ra…

Vua Tốc Độ VietSub, Vua Tốc Độ Thuyết Minh, Vua Tốc Độ Bản Đẹp, Phụ đề Vua Tốc Độ

Speed Racer VietSub, Speed Racer Thuyết Minh, Speed Racer Bản Đẹp, Phụ Đề Speed Racer

Vua Tốc Độ v1vn, Vua Tốc Độ phim3s, Vua Tốc Độ phim47, Vua Tốc Độ hdonline, Vua Tốc Độ phimmoi, Vua Tốc Độ phimbathu, Vua Tốc Độ phimhayso, Vua Tốc Độ phim7, Vua Tốc Độ mphim, Vua Tốc Độ phimhd, Vua Tốc Độ phimnhanh, Vua Tốc Độ phimf, Vua Tốc Độ phimvang, Vua Tốc Độ kst, Vua Tốc Độ kites, Vua Tốc Độ phim4d, Vua Tốc Độ phim4g, Vua Tốc Độ vuaphim, Vua Tốc Độ hayghe, Vua Tốc Độ topphim, Vua Tốc Độ phim88, Vua Tốc Độ xuongphim, Speed Racer DVDRIP, Speed Racer 720p BluRay x264

Vua Tốc Độ Tập 1, Vua Tốc Độ Tập 2, Vua Tốc Độ Tập 3, Vua Tốc Độ Tập 4, Vua Tốc Độ Tập 5,

Speed Racer Episode 1, Speed Racer Episode 2, Speed Racer Episode 3, Speed Racer Episode 4, Speed Racer Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG