Trời Sinh Một CặpPerfect Two (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.4

Điểm IMDb:
5.3
(194 đánh giá)

Đạo diễn:
Chu Diên Bình

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Enlight Pictures, Stellar Mega Films, Vision Films

Quốc gia:
Phim Đài Loan

Thời lượng:
96 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
2354437

Tags:
Troi Sinh Mot Cap Vietsub, Online Perfect Two

Đánh giá phim (38 lượt)

Trời Sinh Một Cặp - Perfect Two
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim ca ngợi tình cảm cha con cảm động. Trong phim, Châu Du Dân dính vào mối tình tay ba với hai nhân vật Mã Nữu (Ella) và Phương Gia Úy (Dương Mịch). Anh có một đứa con "rơi" với cô bạn gái cũ Phương Gia Úy. Khi hai người chia tay, anh không hề biết mình có một đứa con trai. Sau bao năm thất lạc, hai cha con đã đoàn tụ.



Phim cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Dương Mịch trên màn ảnh Đài Loan. Cô bật mí, bạn diễn Châu Du Dân chính là thần tượng bấy lâu của cô. Vì thế, lần này được hợp tác cùng anh, cô cũng rất hồi hộp. Đạo diễn Chu Diên Bình hết lời khen ngợi nữ diễn viên. Ông cho hay: "Cô ấy thật xứng đáng là 'tiểu ảnh hậu' của Trung Quốc. Mặc dù phải đi lại liên tục giữa đại lục và Đài Loan để quảng bá phim, rất mệt, cô ấy vẫn rất chuyên nghiệp, nhập vai rất xuất sắc".

Bộ phim, được chọn để “khai xuân” năm Rồng cho màn ảnh rộng Trung Quốc, sẽ ra mắt vào 23/1/2012 (tức ngày mồng một Tết). Nhà sản xuất cho biết sẽ công chiếu đồng thời ở cả 5 nơi: Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong, Malaysia và Singapore trong dịp tết Nhâm Thìn. Đây cũng là bộ phim Đài Loan đầu tiên được chiếu trong dịp Tết Nguyên đán tại Trung Quốc.


Trời Sinh Một Cặp VietSub, Trời Sinh Một Cặp Thuyết Minh, Trời Sinh Một Cặp Bản Đẹp, Phụ đề Trời Sinh Một Cặp

Perfect Two VietSub, Perfect Two Thuyết Minh, Perfect Two Bản Đẹp, Phụ Đề Perfect Two

Trời Sinh Một Cặp v1vn, Trời Sinh Một Cặp phim3s, Trời Sinh Một Cặp phim47, Trời Sinh Một Cặp hdonline, Trời Sinh Một Cặp phimmoi, Trời Sinh Một Cặp phimbathu, Trời Sinh Một Cặp phimhayso, Trời Sinh Một Cặp phim7, Trời Sinh Một Cặp mphim, Trời Sinh Một Cặp phimhd, Trời Sinh Một Cặp phimnhanh, Trời Sinh Một Cặp phimf, Trời Sinh Một Cặp phimvang, Trời Sinh Một Cặp kst, Trời Sinh Một Cặp kites, Trời Sinh Một Cặp phim4d, Trời Sinh Một Cặp phim4g, Trời Sinh Một Cặp vuaphim, Trời Sinh Một Cặp hayghe, Trời Sinh Một Cặp topphim, Trời Sinh Một Cặp phim88, Trời Sinh Một Cặp xuongphim, Perfect Two DVDRIP, Perfect Two 720p BluRay x264

Trời Sinh Một Cặp Tập 1, Trời Sinh Một Cặp Tập 2, Trời Sinh Một Cặp Tập 3, Trời Sinh Một Cặp Tập 4, Trời Sinh Một Cặp Tập 5,

Perfect Two Episode 1, Perfect Two Episode 2, Perfect Two Episode 3, Perfect Two Episode 4, Perfect Two Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG