Tình Yêu Muôn NămVive L’amour (1994)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Thái Minh Lượng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Central Motion Pictures

Quốc gia:
Phim Đài Loan

Thời lượng:
118 phút

Năm:
1994

Lượt xem:
1253510

Tags:
Tinh Yeu Muon Nam Vietsub, Online Vive L’amour

Đánh giá phim (38 lượt)

Tình Yêu Muôn Năm - Vive L’amour

Trailer phim

Nội dung phim

Tình Yêu Muôn Năm xoay quanh ba nhân vật, hai nam một nữ trong hành trình đi tìm tình yêu đích thực. Một gã lang thang lẩn vào căn hộ của người đàn bà không còn trẻ, nơi cô ta hò hẹn với một thanh niên hành nghề trai gọi. Trớ trêu thay, gã lang thang kia lại bị ám ảnh bởi chàng thanh niên trẻ, giữa họ nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Tình Yêu Muôn Năm - Vive L’amour - Vkool.Net - Ảnh 1
Người đàn bà trót yêu tên trai gọi làm tiền trong khi hắn ta chỉ xem cô như một kẻ giàu có và cô đơn với ngoại hình không mấy xinh đẹp. Cả người đàn bà và gã lang thang đều gần như tuyệt vọng trong tình cảm với gã trai gọi.

Xem Phim Tình Yêu Muôn Năm - Vive L’amour - Vkool.Net - Ảnh 2
Cuối phim, người ta thấy hình ảnh đậm chất gợi hiếm khi gặp trên màn ảnh thời điểm đó: gã lang thang nép sát bên thân thể mệt nhoài của gã trai gọi trong khi người đàn bà rời căn hộ và khóc một mình.

Xem Phim Tình Yêu Muôn Năm - Vive L’amour - Vkool.Net - Ảnh 3
Cảnh khóc 10 phút là cảnh cuối phim khi người đàn bà đi bộ từ căn hộ ra đến một sân vận động. Cảnh quay kéo dài này được nối liền chỉ bởi tiếng khóc nức nở của người đàn bà là một trong những điểm độc đáo nhất của bộ phim,góp phần giúp Thái Minh Lượng giành giải Sư tử vàng ở LHP Venice, nơi đạo diễn Trần Anh Hùng giành Sư Tử Vàng một năm sau với Cyclo (Xích Lô) kể về câu chuyện thân phận con người ở Sài Gòn, Việt Nam.

Xem Phim Tình Yêu Muôn Năm - Vive L’amour - Vkool.Net - Ảnh 4
Một người sành phim kinh điển sẽ dễ nhận thấy cảnh phim khóc 10 phút của người đàn bà trong Vive L’Amour là một đối sánh rất thú vị với cảnh kết phim trong bộ phim kinh điển 400 Blows (Bốn trăm cú đánh) (1959) của nhà làm phim Pháp François Truffaut. Thái Minh Lượng từng nói ông ảnh hưởng phong cách của bậc thầy Francois Truffaut và Michelangelo Antonioni.

Tình Yêu Muôn Năm VietSub, Tình Yêu Muôn Năm Thuyết Minh, Tình Yêu Muôn Năm Bản Đẹp, Phụ đề Tình Yêu Muôn Năm

Vive L’amour VietSub, Vive L’amour Thuyết Minh, Vive L’amour Bản Đẹp, Phụ Đề Vive L’amour

Tình Yêu Muôn Năm v1vn, Tình Yêu Muôn Năm phim3s, Tình Yêu Muôn Năm phim47, Tình Yêu Muôn Năm hdonline, Tình Yêu Muôn Năm phimmoi, Tình Yêu Muôn Năm phimbathu, Tình Yêu Muôn Năm phimhayso, Tình Yêu Muôn Năm phim7, Tình Yêu Muôn Năm mphim, Tình Yêu Muôn Năm phimhd, Tình Yêu Muôn Năm phimnhanh, Tình Yêu Muôn Năm phimf, Tình Yêu Muôn Năm phimvang, Tình Yêu Muôn Năm kst, Tình Yêu Muôn Năm kites, Tình Yêu Muôn Năm phim4d, Tình Yêu Muôn Năm phim4g, Tình Yêu Muôn Năm vuaphim, Tình Yêu Muôn Năm hayghe, Tình Yêu Muôn Năm topphim, Tình Yêu Muôn Năm phim88, Tình Yêu Muôn Năm xuongphim, Vive L’amour DVDRIP, Vive L’amour 720p BluRay x264

Tình Yêu Muôn Năm Tập 1, Tình Yêu Muôn Năm Tập 2, Tình Yêu Muôn Năm Tập 3, Tình Yêu Muôn Năm Tập 4, Tình Yêu Muôn Năm Tập 5,

Vive L’amour Episode 1, Vive L’amour Episode 2, Vive L’amour Episode 3, Vive L’amour Episode 4, Vive L’amour Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG