Thực Tập SinhThe Internship (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.8

Điểm IMDb:
6.3
(214,653 đánh giá)

Đạo diễn:
Shawn Levy

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Twentieth Century Fox Film Corporation, Regency Enterprises, Wild West Picture Show Productions

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
119 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
5604523

Tags:
Thuc Tap Sinh Vietsub, Online The Internship

Đánh giá phim (62 lượt)

Thực Tập Sinh - The Internship

Trailer phim

Nội dung phim

Câu chuyện bắt đầu với việc công ty mà Billy và Nick làm việc hơn chục năm qua bỗng tuyên bố đóng cửa. Từ hai chuyên viên bán hàng siêu hạng, họ trở thành những kẻ thất nghiệp do cả đời chỉ quen “buôn nước bọt” mà không hề biết một kỹ năng hay kiến thức nào khác. Những tưởng sự ảm đạm này tiếp tục kéo dài thì bỗng anh chàng Billy nảy ra ý tưởng nhờ vào Google - ứng cử vào chính tập đoàn này.

Xem Phim Thực Tập Sinh - The Internship - Vkool.Net - Ảnh 1

Mỗi năm, có đến hàng triệu đơn xin việc gửi tới Google, không chỉ bởi danh tiếng của hãng mà còn bởi chế độ đãi ngộ và môi trường làm việc lý tưởng nơi đây. Vậy mà hai anh chàng mù tịt hoàn toàn về IT, không biết tới những thuật ngữ đơn giản như “online” hay chưa từng nghe tới Instagram vẫn tự tin ứng cử vào Google.


Xem Phim Thực Tập Sinh - The Internship - Vkool.Net - Ảnh 2

Sau khi bất ngờ vượt qua vòng phỏng vấn, họ tới San Francisco để tham gia chương trình thực tập sinh, trong đó các ứng viên được chia thành nhiều nhóm để dự cuộc đua mà người chiến thắng sẽ được tuyển vào làm việc. Với vẻ ngoài “cổ lỗ sĩ” và cách nói chuyện lỗi thời, họ chẳng thể bắt cặp với những sinh viên tài năng khác. Cuối cùng, cả hai được người quản lý Lyle (Josh Brener) thu nạp, cùng những người bị ra rìa khác.

Nhóm của Lyle gồm Billy - Nick, chàng trai lạnh lùng Stuart (Dylan O’Brian), cô nàng gốc Ấn - Neha (Tiya Sircar) và cậu thanh niên nhút nhát Yo-Yo (Tobit Raphael). Họ cùng nhau phải đối đầu với những thiên tài công nghệ để được làm việc tại Google.


Xem Phim Thực Tập Sinh - The Internship - Vkool.Net - Ảnh 3

Nếu từng xem trước trailer của The Internship và kỳ vọng đây sẽ là bộ phim hài khiến khán giả cười từ đầu tới cuối thì khán giả sẽ phần nào bị thất vọng bởi hầu hết trường đoạn vui nhộn nhất đều được đưa lên trích đoạn giới thiệu đó. Bộ đôi từng rất ăn ý trong Wedding Crashers là Vince VaughnOwen Wilson đều là những cây hài có tiếng nhưng trong The Internship họ không thực sự tỏa sáng. Một phần do kịch bản kém “duyên”, một phần khác do nội dungThe Internship giống như quảng cáo cho Google khiến khả năng của họ không được khai thác hết.


Xem Phim Thực Tập Sinh - The Internship - Vkool.Net - Ảnh 4

Nhưng The Internship không phải không có những phút giây thú vị và quái chiêu. Trong phim, cảnh vui nhộn nhất là khi nhóm của Lyle đi chơi hộp đêm, với các thành viên đa số đều lần đầu được “quậy tới bến”. Trường đoạn chơi môn Quidditch (môn thể thao trong Harry Potter) ở thế giới thực cũng tạo ra bất ngờ. Bên cạnh hành trình cạnh tranh để trở thành nhóm xuất sắc, phim còn có yếu tố lãng mạn với chuyện tình giữa Nick và nàng Dane (Rose Byrne), một nhân viên kỳ cựu của Google. Nếu chú ý kỹ, khán giả cũng sẽ thấy Sergey Brin – nhà đồng sáng lập Google – đi ngang qua màn ảnh trong tích tắc.


Xem Phim Thực Tập Sinh - The Internship - Vkool.Net - Ảnh 5

The Internship có nhiều nét tương đồng với bộ phim hoạt hình mới ra rạp làMonsters University, khi tác phẩm này có những thông điệp ý nghĩa về tình bạn, sự tự tin vào bản thân cũng như tầm quan trọng của làm việc nhóm. Xuyên suốt phim là những thử thách khó khăn do quản lý cấp cao của Google là Chetty (Mandvi) đặt ra. Để vượt qua chúng thì một tập thể đồng đều, đoàn kết mới là đáp án tối ưu chứ không phải những cá nhân xuất sắc hoạt động riêng rẽ. Những Yo-Yo, Stuart hay Neha đều là những người không tự tin vào bản thân ban đầu nhưng bộ phim cho thấy nếu được khai thác đúng cách, họ sẽ tỏa sáng.


Xem Phim Thực Tập Sinh - The Internship - Vkool.Net - Ảnh 6

Thanh công cụ tìm kiếm Google, Youtube hay Gmail đều đã trở thành những thứ không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại nhưng hẳn không phải ai cũng nắm tường tận về nơi làm ra nó. Nếu muốn tìm hiểu về Google hay những thuật ngữ “Googliness”, “Nooglers”... thì phim hài The Internship chính là tác phẩm dành cho bạn.

Thực Tập Sinh VietSub, Thực Tập Sinh Thuyết Minh, Thực Tập Sinh Bản Đẹp, Phụ đề Thực Tập Sinh

The Internship VietSub, The Internship Thuyết Minh, The Internship Bản Đẹp, Phụ Đề The Internship

Thực Tập Sinh v1vn, Thực Tập Sinh phim3s, Thực Tập Sinh phim47, Thực Tập Sinh hdonline, Thực Tập Sinh phimmoi, Thực Tập Sinh phimbathu, Thực Tập Sinh phimhayso, Thực Tập Sinh phim7, Thực Tập Sinh mphim, Thực Tập Sinh phimhd, Thực Tập Sinh phimnhanh, Thực Tập Sinh phimf, Thực Tập Sinh phimvang, Thực Tập Sinh kst, Thực Tập Sinh kites, Thực Tập Sinh phim4d, Thực Tập Sinh phim4g, Thực Tập Sinh vuaphim, Thực Tập Sinh hayghe, Thực Tập Sinh topphim, Thực Tập Sinh phim88, Thực Tập Sinh xuongphim, The Internship DVDRIP, The Internship 720p BluRay x264

Thực Tập Sinh Tập 1, Thực Tập Sinh Tập 2, Thực Tập Sinh Tập 3, Thực Tập Sinh Tập 4, Thực Tập Sinh Tập 5,

The Internship Episode 1, The Internship Episode 2, The Internship Episode 3, The Internship Episode 4, The Internship Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG