Tết Để Yêu ThươngXuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.2

Đạo diễn:
Phạm Đông Hồng

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Công ty nghe nhìn Thăng Long

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
120 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
1724716

Tags:
Hai xuan hinh 2014

Đánh giá phim (44 lượt)

Tết Để Yêu Thương - Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Danh hài đất Bắc tiếp tục sở trường giả gái và thể hiện sáng tác mới của nhạc sĩ Phú Quang trong đĩa hài Tết 2014.

Xuân Hinh chia sẻ, anh và Phú Quang vốn có mối giao lưu thâm tình nên được vị nhạc sĩ sinh năm 1949 viết tặng riêng một số ca khúc, trong đó có Nỗi niềm Thị Nở. Phú Quang vốn định mời Xuân Hinh thể hiện ca khúc này trong liveshow sắp tới của ông nhưng Xuân Hinh vì bận công việc nên từ chối. Để đáp lại thiện ý của nhạc sĩ, Xuân Hinh chọn Nỗi niềm Thị Nở đưa vào đĩa hài ra mắt dịp cuối năm mang tên “Tết để yêu thương”.

Vì ca khúc mang phong cách dân gian, hài hước, Xuân Hinh đã vấn khăn để tóc đuôi gà, mặc áo yếm khoe một phần ngực trần. Anh cũng dành nhiều thời gian tập múa dưới sự hướng dẫn của biên đạo múa Mộng Điệp và người bạn diễn là nghệ sĩ múa Tú Linh. Về giọng hát, Xuân Hinh thật thà cho biết, ở tuổi ngũ tuần, anh thấy giọng hát bắt đầu kém đi nhưng vì khán giả vẫn yêu mến và cũng vì thỉnh thoảng “đứng núi này trông núi nọ” nên muốn thử sức với lĩnh vực âm nhạc.


Xem Phim Tết Để Yêu Thương - Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở - Vkool.Net - Ảnh 1

Bên cạnh Nỗi niềm Thị Nở, đĩa hài 2014 của Xuân Hinh còn có thêm ca khúcDuyên tình song ca cùng Thanh Thanh Hiền và phim hài Hàm răng của ai đóngcùng Hồng VânHàm răng của ai lấy hình tượng hàm răng xuyên suốt để phản ánh những lục đục trong cuộc sống của đôi vợ chồng già, có cô con gái duy nhất đi học xa. Ông chồng xấu máu chỉ còn độc một chiếc răng trong mồm. Ngày con gái về nước làm sinh nhật bố, ông thổi nến khiến chiếc răng duy nhất cũng bay nốt. Bà vợ thương chồng đầu tư cho ông hàm răng giả nhưng từ ngày có hàm răng mới, ông dở chứng thích tán tỉnh phụ nữ. Bà vợ tức mình tịch thu hàm răng và bắt chồng thực hiện quy chế sử dụng răng do bà đặt ra.


Xem Phim Tết Để Yêu Thương - Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở - Vkool.Net - Ảnh 2

Từng vào vai vợ chồng trong Người ngựa ngựa người, lại cùng là người Kinh Bắc, Xuân HinhHồng Vân có sự kết hợp đầy ăn ý được đạo diễn Cường Việt khen ngợi.


Xem Phim Tết Để Yêu Thương - Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở - Vkool.Net - Ảnh 3

Xuân Hinh cho biết, năm nay anh mới kịp làm một đĩa hài tết để phục vụ bà con. Ngoài ra anh sẽ đi lưu diễn tại Mỹ. Như nhiều lần trước, anh từ chối đóng Táo Quân, với lý do quá bận.


Xem Phim Tết Để Yêu Thương - Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở - Vkool.Net - Ảnh 4

Đĩa hài của Xuân Hinh nằm trong chùm sản phẩm hài của Công ty nghe nhìn Thăng Long. Ngoài “Tết để yêu thương”, đơn vị này còn cho ra mắt hai đĩa hài “Chôn nhời” và “Cổ tích thời @” với sự tham gia đông đảo của dàn diễn viên hài miền Bắc như Quang Thắng, Kim Oanh, Phạm Bằng, Minh Hằng, Quốc Anh, Thành Trung, Hán Văn Tình, Công Lý… Nếu như “Chôn nhời” mượn tích chuyện dân gian thì “Cổ tích thời @” lại mượn những vấn đề nóng trong xã hội như vụ án bác sĩ Cát Tường, chuyện Bà Tưng, chuyện đánh thuế… để đưa vào đời sống nông thôn. 

“Tôi tập kết các sự kiện trong năm, biến thành tích dân gian để gần gũi với khán giả. Đây là một sự thể nghiệm, nếu thành công chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng vào những năm sau” - đạo diễn Phạm Đông Hồng chia sẻ.


Tết Để Yêu Thương VietSub, Tết Để Yêu Thương Thuyết Minh, Tết Để Yêu Thương Bản Đẹp, Phụ đề Tết Để Yêu Thương

Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở VietSub, Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở Thuyết Minh, Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở Bản Đẹp, Phụ Đề Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở

Tết Để Yêu Thương v1vn, Tết Để Yêu Thương phim3s, Tết Để Yêu Thương phim47, Tết Để Yêu Thương hdonline, Tết Để Yêu Thương phimmoi, Tết Để Yêu Thương phimbathu, Tết Để Yêu Thương phimhayso, Tết Để Yêu Thương phim7, Tết Để Yêu Thương mphim, Tết Để Yêu Thương phimhd, Tết Để Yêu Thương phimnhanh, Tết Để Yêu Thương phimf, Tết Để Yêu Thương phimvang, Tết Để Yêu Thương kst, Tết Để Yêu Thương kites, Tết Để Yêu Thương phim4d, Tết Để Yêu Thương phim4g, Tết Để Yêu Thương vuaphim, Tết Để Yêu Thương hayghe, Tết Để Yêu Thương topphim, Tết Để Yêu Thương phim88, Tết Để Yêu Thương xuongphim, Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở DVDRIP, Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở 720p BluRay x264

Tết Để Yêu Thương Tập 1, Tết Để Yêu Thương Tập 2, Tết Để Yêu Thương Tập 3, Tết Để Yêu Thương Tập 4, Tết Để Yêu Thương Tập 5,

Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở Episode 1, Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở Episode 2, Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở Episode 3, Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở Episode 4, Xuân Hinh: Nỗi Niềm Thị Nở Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG