Tái SinhGodsend (2004)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
10

Điểm IMDb:
4.8
(26,408 đánh giá)

Đạo diễn:
Nick Hamm

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma,

Sản xuất:
Lions Gate

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
102 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
1402209

Tags:
Tai Sinh 2004 Vietsub, Online Godsend

Đánh giá phim (2 lượt)

Tái Sinh - Godsend
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Trong chiến dịch quảng bá bộ phim, hãng Lions Gate Films lập ra một viện nghiên cứu mang tên Godsend trên mạng Internet. Viện nghiên cứu hư cấu này tuyên bố sự phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại sẽ cho phép tái sinh người chết trong tương lai không xa. Trang web còn công bố hòm thư điện tử và số điện thoại để giải đáp thắc mắc của độc giả. Ngay sau đó, hàng nghìn người tới trụ sở của Lions Gate Films, yêu cầu hãng phục hồi sự sống cho những người thân đã chết. Hãng buộc phải thay đổi nội dung của website, đồng thời thông báo đó chỉ là quảng cáo.


Xem Phim Tái Sinh - Godsend - Vkool.Net - Ảnh 1

Cặp vợ chồng Paul Duncan(
Greg Kinnear) và Jessie Duncan sống khá hạnh phúc cùng cậu con trai Adam. Tuy nhiên, sau lần sinh nhật thứ tám, cậu bé tử nạn trong một vụ tai nạn giao thông. Ngay trong đám tang của Adam tại nhà thờ, tiến sĩ Richard Wells (Robert De Niro), người từng dạy Jessie ở đại học, đề xuất một ý tưởng: tái tạo cậu bé bằng phương pháp sinh sản vô tính. Do Jessie không còn khả năng sinh nở nên đôi vợ chồng đồng ý. Thế là tế bào của Adam được cấy vào trứng của Jessie. Adam thứ hai ra đời, giống hệt đứa con trai đã mất của họ cả về ngoại hình lẫn tính cách. Để tránh những rắc rối với hàng xóm và chính quyền, đôi vợ chồng chuyển về thị trấn Riverton, nơi có trung tâm nghiên cứu của tiến sĩ Richard.

Mọi việc tiến triển tốt đẹp cho đến khi Adam tròn 8 tuổi. Trong đêm sinh nhật, cậu bé gặp một cơn ác mộng kinh hoàng, trong đó những bóng ma và hình thù quái đản liên tục hiện ra. Sự hoảng loạn của Adam khiến đôi vợ chồng lo lắng. Tiến sĩ Richard giải thích rằng tế bào của cậu bé lưu giữ ký ức của Adam đã chết. Từ đó, ác mộng trở thành một phần trong những giấc ngủ của Adam thứ hai và thậm chí cậu còn nhìn thấy chúng khi thức.


Xem Phim Tái Sinh - Godsend - Vkool.Net - Ảnh 2

Những hình ảnh mà Adam nhìn thấy luôn giống nhau: một cậu bé tên Zachary bước khắp sân trường, một lũ bạn đuổi theo chế giễu. Đôi khi cậu nhìn thấy cảnh một ngôi trường cháy rụi, lũ trẻ la hét, một kẻ lạ mặt dùng búa giết chết một phụ nữ.

Một buổi tối, Jessie nhận được điện thoại của một phụ nữ có con học cùng lớp với Adam. Đứa con của người ấy không về nhà. Khi được hỏi, Adam trả lời rằng cậu bé đang ở bờ sông, nhưng không nói gì thêm. Chiều hôm sau, khi hai vợ chồng nhà Duncan lái xe về nhà thì bị cảnh sát chặn lại trên cầu. Họ nghe thấy tiếng kêu khóc thảm thiết của một phụ nữ bên xác đứa con chết đuối. Đó chính là người đã gọi điện cho Jessie.

Tra khảo mãi, cuối cùng Adam cho biết trường học mà cậu bé nhìn thấy trong mơ có tên Thánh Pius, còn tên đầy đủ của cậu học sinh bị bạn bè chế giễu là Zachary Clark. Với những thông tin đó, Paul tới trường Thánh Pius để tìm hiểu. Kết quả có được khiến anh kinh hoàng. Zachary đã chết. Khi còn sống, cậu học sinh này thường bị bạn bè bắt nạt, chế giễu. Quá tức giận, Zachary đốt trường rồi giết chết mẹ bằng một cái búa trước khi phóng hỏa căn nhà.

Paul còn bất ngờ hơn khi biết bố của Zachary chính là tiến sĩ Richard. Hóa ra Richard đã cấy cả AND của Adam và Zachary vào trứng của Jessie nhằm đưa Zachary trở lại cõi dương gian. Tuy nhiên, ký ức của Zachary sẽ thúc đẩy Adam thứ hai giết chết người mẹ bằng búa ngay sau sinh nhật lần thứ tám. Paul vội vàng chạy về nhà. Liệu anh có kịp ngăn chặn hành động vô thức nhưng tàn ác của Adam? Những chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, câu chuyện
phim còn nhiều tình tiết hấp dẫn.

Tái Sinh VietSub, Tái Sinh Thuyết Minh, Tái Sinh Bản Đẹp, Phụ đề Tái Sinh

Godsend VietSub, Godsend Thuyết Minh, Godsend Bản Đẹp, Phụ Đề Godsend

Tái Sinh v1vn, Tái Sinh phim3s, Tái Sinh phim47, Tái Sinh hdonline, Tái Sinh phimmoi, Tái Sinh phimbathu, Tái Sinh phimhayso, Tái Sinh phim7, Tái Sinh mphim, Tái Sinh phimhd, Tái Sinh phimnhanh, Tái Sinh phimf, Tái Sinh phimvang, Tái Sinh kst, Tái Sinh kites, Tái Sinh phim4d, Tái Sinh phim4g, Tái Sinh vuaphim, Tái Sinh hayghe, Tái Sinh topphim, Tái Sinh phim88, Tái Sinh xuongphim, Godsend DVDRIP, Godsend 720p BluRay x264

Tái Sinh Tập 1, Tái Sinh Tập 2, Tái Sinh Tập 3, Tái Sinh Tập 4, Tái Sinh Tập 5,

Godsend Episode 1, Godsend Episode 2, Godsend Episode 3, Godsend Episode 4, Godsend Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG