Sát Cánh Cùng NhauTogether Together (2021)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Đạo diễn:
Nikole Beckwith

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Wild Idea, Stay Gold Features, Haven Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2021

Lượt xem:
424537

Tags:
Sat Canh Cung Nhau Vietsub, Online Together Together

Đánh giá phim (36 lượt)

Sát Cánh Cùng Nhau - Together Together

Trailer phim

Nội dung phim

Bộ phim mở đầu với những câu hỏi có vẻ rất khó xử và mang tính thẩm vấn hơn là quan tâm. Cô gái trong câu chuyện là Anna, làm nhân viên pha chế tại một quán cà phê, cô không học đại học, rời trường học và gia đình không mấy hạnh phúc bằng cách chuyển đến San Francisco sau khi mang thai. Cô hy vọng số tiền từ Matt sẽ giúp cô có cơ hội theo học một chương trình cấp tốc ở Vermont.

Xem Phim Sát Cánh Cùng Nhau - Together Together - Vkool.Net - Ảnh 1
Phía bên kia là Matt, anh chàng muốn Anna mang thai hộ đang sống trong tình trạng lấp lửng. Bạn bè của anh ta đã có gia đình hoặc đang lang thang ở đâu đó, khiến Matt không có mối liên hệ thực sự. Với nghề thiết kế ứng dụng, Matt đã kiếm được một số tiền lớn khi tạo ra một nền tảng có tên là Loner, cho phép người dùng theo dõi người khác đang trực tuyến mà không phá vỡ các ranh giới vật lý.

Xem Phim Sát Cánh Cùng Nhau - Together Together - Vkool.Net - Ảnh 2
Matt thường mang đến cho Anna một con gấu bông có kích thước lớn như người thật và mong cô ấy ghi lại khẩu phần ăn của mình, cùng với đó là mang theo một phích trà dưỡng thai hàng ngày như là công việc của mình.

Xem Phim Sát Cánh Cùng Nhau - Together Together - Vkool.Net - Ảnh 3
Đôi lúc, anh ta thường xuyên ngạc nhiên trước sự chán nản của Anna với đứa trẻ, không bao giờ hiểu được tại sao Anna lại đánh mất bản thân khỏi sự đau lòng khi từ bỏ đứa trẻ ấy. Một nỗi cô đơn dường như bao trùm cuộc hành trình của họ. Những cặp vợ chồng có lối sống bận rộn có thể tìm đến con đường đẻ mướn chứ không phải một người đàn ông độc thân như Matt.

Xem Phim Sát Cánh Cùng Nhau - Together Together - Vkool.Net - Ảnh 4
Khi Matt và Anna tham gia nhóm trị liệu riêng biệt, họ đã phát hiện ra nhiều tình huống khác biệt và khó xử. Các vấn đề của họ tạo ra một khoảng trống, một nhu cầu về sự đồng cảm và một tình yêu thương mà họ chỉ có thể tìm thấy ở đối phương.

Sát Cánh Cùng Nhau VietSub, Sát Cánh Cùng Nhau Thuyết Minh, Sát Cánh Cùng Nhau Bản Đẹp, Phụ đề Sát Cánh Cùng Nhau

Together Together VietSub, Together Together Thuyết Minh, Together Together Bản Đẹp, Phụ Đề Together Together

Sát Cánh Cùng Nhau v1vn, Sát Cánh Cùng Nhau phim3s, Sát Cánh Cùng Nhau phim47, Sát Cánh Cùng Nhau hdonline, Sát Cánh Cùng Nhau phimmoi, Sát Cánh Cùng Nhau phimbathu, Sát Cánh Cùng Nhau phimhayso, Sát Cánh Cùng Nhau phim7, Sát Cánh Cùng Nhau mphim, Sát Cánh Cùng Nhau phimhd, Sát Cánh Cùng Nhau phimnhanh, Sát Cánh Cùng Nhau phimf, Sát Cánh Cùng Nhau phimvang, Sát Cánh Cùng Nhau kst, Sát Cánh Cùng Nhau kites, Sát Cánh Cùng Nhau phim4d, Sát Cánh Cùng Nhau phim4g, Sát Cánh Cùng Nhau vuaphim, Sát Cánh Cùng Nhau hayghe, Sát Cánh Cùng Nhau topphim, Sát Cánh Cùng Nhau phim88, Sát Cánh Cùng Nhau xuongphim, Together Together DVDRIP, Together Together 720p BluRay x264

Sát Cánh Cùng Nhau Tập 1, Sát Cánh Cùng Nhau Tập 2, Sát Cánh Cùng Nhau Tập 3, Sát Cánh Cùng Nhau Tập 4, Sát Cánh Cùng Nhau Tập 5,

Together Together Episode 1, Together Together Episode 2, Together Together Episode 3, Together Together Episode 4, Together Together Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG