RebeccaRebecca (1940)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
Alfred Hitchcock

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Bí Ẩn,

Sản xuất:
Selznick International Pictures

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
130 phút

Năm:
1940

Lượt xem:
1505735

Tags:
Rebecca Vietsub, Online Rebecca

Đánh giá phim (38 lượt)

Rebecca - Rebecca

Trailer phim

Nội dung phim

Rebecca (1940)“Rebecca” dựa theo truyện “Rebecca” (1938) của Daphne du Maurier. Quyển sách đã trở nên cực kì nổi tiếng, và được dịch hơn 20 thứ tiếng. Năm 1940, nó đã được dựng thành phim với 2 diễn viên chính là Sir Laurence OlivierJoan Fontaine, đạo diễn Alfred Hitchcock. Câu chuyện xoay quanh khát khao làm hài lòng chồng mình và cảm giác vô vọng khi so sánh bản thân với người vợ trước xinh đẹp và thông minh, còn cô chỉ là 1 người bình thường. Người vợ đã chết dường như luôn luôn hiện diện và phủ 1 sự u ám lên mối quan hệ giữa cô và người chồng mới. Người vợ thứ 2, cũng là người kể câu chuyện, không hề được đề cập tên, và điều này càng tăng thêm cái cảm giác nơi cô đang ở hoàn toàn thuộc về người vợ thứ nhất.

Xem Phim Rebecca - Rebecca - Vkool.Net - Ảnh 1
Maxim de Winter là chủ tòa lâu đài Manderley bên bờ biển. Người vợ xinh đẹp Rebecca vừa mất ở đó, và Maxim đi đến Monte Carlo vì ông muốn quên đi sự mất mát đó. Ở Monte Carlo ông gặp 1 người phụ nữ trẻ bình thường, bị cô thu hút ngay lập tức và quyết định cưới cô. Khoảng thời gian họ ở Monte Carlo là những chuỗi ngày hạnh phúc nhất đối với người phụ nữ trẻ. Rắc rối bắt đầu khi cô trở về Manderley cùng chồng. Vì lý do nào đó, Mrs Danver, người quản gia, ngay lập tức không thích người vợ trẻ. Sự tự tin của người vợ mới càng mất đi khi Frank Crawley, người quản lý những phi vụ làm ăn của Mr de Winter, mô tả Rebecca là “người xinh đẹp nhất tôi đã từng gặp”. Niềm mơ ước về 1 cuộc sống hạnh phúc bên chồng đã trở thành cơn ác mộng khi cô bắt đầu nhận ra ảnh hưởng của 1 người đã chết vẫn còn tồn tại.

Xem Phim Rebecca - Rebecca - Vkool.Net - Ảnh 2
Xem Phim Rebecca - Rebecca - Vkool.Net - Ảnh 3

Rebecca VietSub, Rebecca Thuyết Minh, Rebecca Bản Đẹp, Phụ đề Rebecca

Rebecca VietSub, Rebecca Thuyết Minh, Rebecca Bản Đẹp, Phụ Đề Rebecca

Rebecca v1vn, Rebecca phim3s, Rebecca phim47, Rebecca hdonline, Rebecca phimmoi, Rebecca phimbathu, Rebecca phimhayso, Rebecca phim7, Rebecca mphim, Rebecca phimhd, Rebecca phimnhanh, Rebecca phimf, Rebecca phimvang, Rebecca kst, Rebecca kites, Rebecca phim4d, Rebecca phim4g, Rebecca vuaphim, Rebecca hayghe, Rebecca topphim, Rebecca phim88, Rebecca xuongphim, Rebecca DVDRIP, Rebecca 720p BluRay x264

Rebecca Tập 1, Rebecca Tập 2, Rebecca Tập 3, Rebecca Tập 4, Rebecca Tập 5,

Rebecca Episode 1, Rebecca Episode 2, Rebecca Episode 3, Rebecca Episode 4, Rebecca Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG