Quý Bà Điệp ViênSpy (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Paul Feig

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Hài, Phim Tội Phạm, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Feigco Entertainment, Twentieth Century Fox

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
120 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
7252987

Tags:
Quy Ba Diep Vien Vietsub, Online Spy

Đánh giá phim (68 lượt)

Quý Bà Điệp Viên - Spy

Trailer phim

Nội dung phim

Spy có nội dung xoay quanh nhân vật do Melissa McCarthy đóng - Susan Cooper, nữ chuyên viên phân tích dữ liệu của CIA và là người hùng thầm lặng đứng sau những chiến dịch nguy hiểm nhất của tổ chức này. Với ngoại hình không bắt mắt, vụng về trong ứng xử, Susan hiếm khi ra ngoài văn phòng. Công việc thường ngày của cô là phân tích thông tin trên màn hình máy tính dù trước đây, cô được huấn luyện để trở thành một điệp viên. Susan đã nghĩ cuộc đời của mình là chuỗi ngày nhàm chán với những công việc văn phòng lặp đi, lặp lại.

Xem Phim Quý Bà Điệp Viên - Spy - Vkool.Net - Ảnh 1
Một ngày, khi người đồng nghiệp mà Susan thầm yêu là điệp viên Fine (Jude Law đóng) bị lộ thân phận và gặp nguy hiểm, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Susan tình nguyện dấn thân vào một nhiệm vụ khó khăn: xâm nhập vào thế giới mờ ám của những kẻ buôn vũ khí và ngăn chặn một thảm họa toàn cầu có thể xảy ra. Trên hành trình hoàn thành nhiệm vụ, Susan còn chạm trán với điệp viên Ford (Jason Statham đóng) – một nhân vật có hành tung bí ẩn.

Xem Phim Quý Bà Điệp Viên - Spy - Vkool.Net - Ảnh 2
Ngay từ những phút đầu tiên, Spy đã làm người xem nhớ đến không khí của các phim về điệp viên 007 – James Bond với nhạc hiệu, màu sắc và góc quay. Ngay cả bài hát trong phần Intro mở đầu phim cũng mang đậm phong cách của loạt phim nói về điệp viên huyền thoại của nước Anh. Ở Spy, khán giả sẽ bắt gặp những nét quen thuộc ở các phim nổi tiếng của thể loại này, từ James Bond, Charlie’s Angels tới Jason Bourne, Mission Impossible, Kingsman: The Secret Service… nhưng được giễu nhại một cách hài hước qua lời thoại.

Xem Phim Quý Bà Điệp Viên - Spy - Vkool.Net - Ảnh 3
Nhân vật trung tâm của phim là cô nàng Susan Cooper có ngoại hình hoàn toàn không phù hợp để trở thành một điệp viên nhưng lại mang trong mình những kỹ năng của một đặc vụ thực thụ. Các tình tiết đưa đẩy khiến Susan phải bộc lộ năng lực của bản thân được xây dựng rất hài hước, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả kèm theo những bất ngờ. Từ Bridesmaids đến Spy lần này là một khoảng cách bốn năm nhưng đạo diễn Paul Feig vẫn giữ vững được phong độ trong những pha gây cười. Thậm chí các điệp viên của Spy còn gây hưng phấn cho người xem hơn cả những cô phù dâu ngày trước.

Xem Phim Quý Bà Điệp Viên - Spy - Vkool.Net - Ảnh 4
Tác phẩm này còn đưa người xem đến với những thành phố du lịch nổi tiếng của châu Âu như Paris (Pháp), Rome (Italy) hay Budapest (Hungary) với khung cảnh tuyệt đẹp, tráng lệ. Sau phần credit chạy chữ toàn bộ danh sách đoàn phim, Spy cũng chiêu đãi cho những khán giả ngồi tới cuối cùng một đoạn phim vui vẻ, hứa hẹn mở ra phần hai.

Xem Phim Quý Bà Điệp Viên - Spy - Vkool.Net - Ảnh 5
Spy đang được giới chuyên môn đánh giá khá cao trên các trang điện ảnh – 7,2/10 trên IMDb, 84/100 trên Metascore và 100/100 trên Rottentomatoes. Phim khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/5.

Quý Bà Điệp Viên VietSub, Quý Bà Điệp Viên Thuyết Minh, Quý Bà Điệp Viên Bản Đẹp, Phụ đề Quý Bà Điệp Viên

Spy VietSub, Spy Thuyết Minh, Spy Bản Đẹp, Phụ Đề Spy

Quý Bà Điệp Viên v1vn, Quý Bà Điệp Viên phim3s, Quý Bà Điệp Viên phim47, Quý Bà Điệp Viên hdonline, Quý Bà Điệp Viên phimmoi, Quý Bà Điệp Viên phimbathu, Quý Bà Điệp Viên phimhayso, Quý Bà Điệp Viên phim7, Quý Bà Điệp Viên mphim, Quý Bà Điệp Viên phimhd, Quý Bà Điệp Viên phimnhanh, Quý Bà Điệp Viên phimf, Quý Bà Điệp Viên phimvang, Quý Bà Điệp Viên kst, Quý Bà Điệp Viên kites, Quý Bà Điệp Viên phim4d, Quý Bà Điệp Viên phim4g, Quý Bà Điệp Viên vuaphim, Quý Bà Điệp Viên hayghe, Quý Bà Điệp Viên topphim, Quý Bà Điệp Viên phim88, Quý Bà Điệp Viên xuongphim, Spy DVDRIP, Spy 720p BluRay x264

Quý Bà Điệp Viên Tập 1, Quý Bà Điệp Viên Tập 2, Quý Bà Điệp Viên Tập 3, Quý Bà Điệp Viên Tập 4, Quý Bà Điệp Viên Tập 5,

Spy Episode 1, Spy Episode 2, Spy Episode 3, Spy Episode 4, Spy Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG