Phép MàuI Wish (2011)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
7.3
(7,899 đánh giá)

Đạo diễn:
Hirokazu Koreeda

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Bandai Visual Company, Chugoku Broadcasting (RCC), East Japan Marketing & Communications Inc.

Quốc gia:
Phim Nhật Bản

Thời lượng:
128 phút

Năm:
2011

Lượt xem:
629120

Tags:
Kiseki

Đánh giá phim (36 lượt)

Phép Màu - I Wish

Trailer phim

Nội dung phim

Phép Màu - I Wish (Kiseki) là bộ phim thuộc thể loại tình cảm, gia đình của đạo diễn Hirokazu Koreeda, với sự tham gia của các diễn viên Koki Maeda (Koichi), Oshiro Maeda (Ryonosuke), Nene Otsuka, Joe Odagiri, Ryoga Hayashi, Hosinosuke Nagayosi, Kyara Uchida, Kanna Hashimoto, Rento Isobe.

Xem Phim Phép Màu - I Wish - Vkool.Net - Ảnh 1
Tác phẩm kể về cuộc sống của hai đứa trẻ tên là Koichi và Ryonosuke. Bố mẹ của hai em đã li dị, Koichi chuyển về sống cùng mẹ và ông bà ngoại, Ryonosuke sống cùng bố. Người mẹ làm việc tại siêu thị, còn bố lại là thành viên của ban nhạc rock chưa nổi tiếng. Koichi là anh cả, vốn suy nghĩ chín chắn hơn và ước mơ một ngày cả nhà đoàn tụ.

Xem Phim Phép Màu - I Wish - Vkool.Net - Ảnh 2
Ryonosuke lại là cậu bé vô tư, hồn nhiên và chưa bao giờ nghĩ đến việc cả nhà sẽ lại sống cùng nhau như ngày xưa. Nhịp phim bắt đầu nhanh hơn khi Koichi nghe các bạn cùng lớp đồn rằng giây phút hai chuyến tàu cao tốc đi ngang qua nhau sẽ mang lại phép màu cho bất cứ ai nhìn thấy. Koichi và Ryonosuke cùng những người bạn của mình bắt đầu lên kế hoạch đi ngắm giây phút hai chuyến tàu cao tốc giao nhau để ước mơ của mỗi người có thể thành hiện thực.

Đạo diễn Koreeda là người có biệt tài làm phim với nhân vật chính là trẻ nhỏ. Những cô cậu trong câu chuyện được hiện lên một cách hồn nhiên, đáng yêu. Từ lời nói, cử chỉ, hành động cho tới biểu cảm khuôn mặt đều được khắc họa một cách tự nhiên. Từ chi tiết bọn trẻ lục tìm từng đồng 100 yên rơi quanh máy bán hàng tự động để có đủ tiền mua vé tàu, cách chúng lên kế hoạch trốn tiết học ra sao để bắt kịp chuyến tàu.

Xem Phim Phép Màu - I Wish - Vkool.Net - Ảnh 3
Bên cạnh sự hồn nhiên, những chuyển biến tâm lý của nhân vật cũng được thể hiện rõ nét. Giấc mơ của Rynosuke về những ngày tháng bố mẹ cãi nhau và ném thức ăn trong bữa tối là điểm nhấn quan trọng tạo cảm xúc cho người xem. Một cậu bé vốn ngô nghê, hồn nhiên lại có những nỗi buồn ám ảnh như thế. Như thể em đang cố cười thật tươi với cuộc sống hiện tại bởi em cũng không muốn khóc hay sợ rằng quá khứ sẽ lặp lại lần nữa.

Xem Phim Phép Màu - I Wish - Vkool.Net - Ảnh 4
Chuyến tàu cao tốc mà lũ trẻ trong mong tượng trưng cho hy vọng, niềm tin cùng những ước mơ cao đẹp. Bảy đứa trẻ với bảy ước mơ khác nhau, tất cả đều nhen nhóm thứ gì đó như là niềm tin, niềm hy vọng về một ngày mai tươi sáng. Hình ảnh chuyến tàu mang đến hy vọng cũng đã từng xuất hiện trong tác phẩm Nobody Knows của chính Koreeda. Chuyến tàu hy vọng đã mang ánh sáng tới cho cuộc đời đáng thương của 4 đứa trẻ bị mẹ bỏ rơi, giờ nó lại tiếp tục dẫn đường cho những đứa trẻ trong Kiseki có thêm niềm tin và hy vọng vào tương lai.

Chẳng phải kết thúc có hậu như cổ tích, cũng chẳng phải có ông bụt nào xuất hiện biến ước mơ thành hiện thực trong chớp mắt, vậy mà người xem lại thấy được phép màu từ bộ phim. Kiên định với sự lựa chọn của bản thân, tiếp tục tin tưởng, biết nghĩ cho người khác và nỗ lực để thay đổi cuộc sống thay vì ngồi chờ điều kì diệu xuất hiện, phải chăng đó là “phép màu” mà bộ phim muốn nói tới?

 

Phép Màu VietSub, Phép Màu Thuyết Minh, Phép Màu Bản Đẹp, Phụ đề Phép Màu

I Wish VietSub, I Wish Thuyết Minh, I Wish Bản Đẹp, Phụ Đề I Wish

Phép Màu v1vn, Phép Màu phim3s, Phép Màu phim47, Phép Màu hdonline, Phép Màu phimmoi, Phép Màu phimbathu, Phép Màu phimhayso, Phép Màu phim7, Phép Màu mphim, Phép Màu phimhd, Phép Màu phimnhanh, Phép Màu phimf, Phép Màu phimvang, Phép Màu kst, Phép Màu kites, Phép Màu phim4d, Phép Màu phim4g, Phép Màu vuaphim, Phép Màu hayghe, Phép Màu topphim, Phép Màu phim88, Phép Màu xuongphim, I Wish DVDRIP, I Wish 720p BluRay x264

Phép Màu Tập 1, Phép Màu Tập 2, Phép Màu Tập 3, Phép Màu Tập 4, Phép Màu Tập 5,

I Wish Episode 1, I Wish Episode 2, I Wish Episode 3, I Wish Episode 4, I Wish Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG