Mưa MáuBlack Rain (1989)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Ridley Scott

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
Paramount Pictures , Jaffe-Lansing , Pegasus Film Partners

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
125 phút

Năm:
1989

Lượt xem:
1668669

Tags:
Mua Mau Vietsub, Online Black Rain

Đánh giá phim (54 lượt)

Mưa Máu - Black Rain

Trailer phim

Nội dung phim

Nick Conklin (Michael Douglas) là một trong những cảnh sát tài năng nhất của thành phố New York, với khả năng lái motor siêu việt và bắn súng chính xác. Tuy nhiên, anh cũng gây nên vô số rắc rối bởi thói gàn dở và hành động tùy tiện. Nick đã ly dị vợ và mất luôn quyền chăm sóc hai đứa con. Kể từ khi ly hôn anh luôn sống trong tình trạng thiếu tiền. Vì thế, thanh tra nội bộ nghi ngờ Nick “có vấn đề” sau khi một cộng sự của anh bị bắt vì tội nhận hối lộ.

Một hôm Nick và anh bạn đồng nghiệp Charlie Vincent (Andy Garcia) tới một nhà hàng Italy để uống rượu. Tại đây hai người chứng kiến một vụ ẩu đả giữa hai nhóm xã hội đen người Nhật và kết quả là hai tên bỏ mạng. Nick và Charlie đuổi theo hung thủ giết hai tên kia. Mặc dù Nick bị đâm trọng thương, họ vẫn bắt được thủ phạm.

Kẻ bị bắt là Sato, một phần tử Yakuza (xã hội đen của Nhật). Cấp trên của Nick, đội trưởng Oliver (John Spencer) nói rằng Sato sẽ bị dẫn độ tới Osaka và giao cho cảnh sát tại đó. Tức giận vì Sato sẽ không bị xét xử vì tội giết người ở Mỹ song Nick vẫn đồng ý áp giải hắn sang Nhật. Thực ra đội trưởng Oliver muốn đưa Nick ra nước ngoài vì một lý do khác. Ông nghĩ việc áp giải Sato sẽ giúp Nick tránh được cuộc điều tra của thanh tra nội bộ.


Xem Phim Mưa Máu - Black Rain - Vkool.Net - Ảnh 1

Hai cảnh sát Mỹ được đưa tới Sở cảnh sát Osaka để thẩm vấn. Bất đồng ngôn ngữ khiến cuộc thẩm vấn diễn ra hệt như một vở hài kịch. Người ta đổ toàn bộ trách nhiệm lên đầu hai anh về sự biến mất của Sato. Cảnh sát Osaka yêu cầu Nick và Charlie tham gia vào cuộc truy tìm Sato, bất chấp thực tế là hai anh không có quyền bắt người ở Nhật Bản và thậm chí còn không được sử dụng súng. Masahiro Matsumoto, một sĩ quan cảnh sát giàu kinh nghiệm, được phân công hỗ trợ cho hai anh chàng người Mỹ.


Xem Phim Mưa Máu - Black Rain - Vkool.Net - Ảnh 2

Khi tới Osaka, một toán cảnh sát Nhật Bản xuất hiện ngay tại sân bay và giải Sato đi. Khi Nick và Charlie chuẩn bị xuống máy bay, một toán cảnh sát khác xuất hiện. Tới lúc này hai anh mới nhận ra rằng toán cảnh sát áp giải Sato là những kẻ giả mạo.


Xem Phim Mưa Máu - Black Rain - Vkool.Net - Ảnh 3

Mưa Máu VietSub, Mưa Máu Thuyết Minh, Mưa Máu Bản Đẹp, Phụ đề Mưa Máu

Black Rain VietSub, Black Rain Thuyết Minh, Black Rain Bản Đẹp, Phụ Đề Black Rain

Mưa Máu v1vn, Mưa Máu phim3s, Mưa Máu phim47, Mưa Máu hdonline, Mưa Máu phimmoi, Mưa Máu phimbathu, Mưa Máu phimhayso, Mưa Máu phim7, Mưa Máu mphim, Mưa Máu phimhd, Mưa Máu phimnhanh, Mưa Máu phimf, Mưa Máu phimvang, Mưa Máu kst, Mưa Máu kites, Mưa Máu phim4d, Mưa Máu phim4g, Mưa Máu vuaphim, Mưa Máu hayghe, Mưa Máu topphim, Mưa Máu phim88, Mưa Máu xuongphim, Black Rain DVDRIP, Black Rain 720p BluRay x264

Mưa Máu Tập 1, Mưa Máu Tập 2, Mưa Máu Tập 3, Mưa Máu Tập 4, Mưa Máu Tập 5,

Black Rain Episode 1, Black Rain Episode 2, Black Rain Episode 3, Black Rain Episode 4, Black Rain Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG