Mùa Hè Bá ĐạoThe Kings Of Summer (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
9.6

Điểm IMDb:
7.1
(84,248 đánh giá)

Đạo diễn:
Jordan Vogt-Roberts

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Big Beach Films, Low Spark Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
95 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
4155265

Tags:
Mua He Ba Dao Vietsub, Online The Kings Of Summer

Đánh giá phim (36 lượt)

Mùa Hè Bá Đạo - The Kings Of Summer

Trailer phim

Nội dung phim

Trên nhiều diễn đàn mạng, “The Kings Of Summer” (Mùa Hè Bá Đạo) được đánh giá là một bộ phim teen không nên bỏ qua, đặc biệt là trong các dịp hè. Với slogan "Tại sao phải sống với những luật lệ", “The Kings Of Summer” đã chinh phục được hàng triệu khán giả trên khắp hành tinh.


Xem Phim Mùa Hè Bá Đạo - The Kings Of Summer - Vkool.Net - Ảnh 1

Nội dung phim xoay quanh nhân vật Joe Toy, một anh chàng đang ngấp nghé tuổi vị thành niên. Cuộc sống của cậu luôn có sự kiểm soát nghiêm ngặt của ông bố cực kỳ nghiêm khắc. Mọi bi kịch của anh chàng này đều bắt đầu từ đây.


Xem Phim Mùa Hè Bá Đạo - The Kings Of Summer - Vkool.Net - Ảnh 2

Tâm lý Joe Toy hoàn toàn bình thường, giống như đa phần các chàng trai, cô gái ở tuổi của mình, không muốn sống dưới sự quản thúc của bố mẹ. Joe Toy khao khát thoát khỏi sự điều khiển, kìm kẹp đó. Anh đã quyết định cùng Patrick, Biaggio, hai người bạn thân nhất vào rừng, dựng nhà trên cây để thưởng thụ cuộc sống tự do. Ba chàng trai đã có cuộc sống tự do đúng với mong muốn của mình, không có những lới nhắc nhở phiền hà của bố mẹ, không có những ồn ào của đường phố, ba anh chang tự lo cho cuộc sống của mình từ A đến Z. Tuy nhiên, không lâu sau sung sướng được tận hưởng cuộc sống tự do chốn rừng sâu, ba người bạn này đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.


Xem Phim Mùa Hè Bá Đạo - The Kings Of Summer - Vkool.Net - Ảnh 3

Với nhiều tình tiết hài hước, “The Kings Of Summer” sẽ cho bạn những giây phút thư giãn thực sự. Rất nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống được đề cập đến trong “The Kings Of Summer”, không chỉ dành cho các bạn teen mà cho cả các bậc phụ huynh.


Xem Phim Mùa Hè Bá Đạo - The Kings Of Summer - Vkool.Net - Ảnh 4

Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên trẻ lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng nhưng được đánh giá rất cao về khả năng diễn xuất. Hy vọng “The Kings Of Summer” sẽ là món ăn tinh thần ý nghĩa cho các bạn trẻ trong những ngày cuối hè.

Mùa Hè Bá Đạo VietSub, Mùa Hè Bá Đạo Thuyết Minh, Mùa Hè Bá Đạo Bản Đẹp, Phụ đề Mùa Hè Bá Đạo

The Kings Of Summer VietSub, The Kings Of Summer Thuyết Minh, The Kings Of Summer Bản Đẹp, Phụ Đề The Kings Of Summer

Mùa Hè Bá Đạo v1vn, Mùa Hè Bá Đạo phim3s, Mùa Hè Bá Đạo phim47, Mùa Hè Bá Đạo hdonline, Mùa Hè Bá Đạo phimmoi, Mùa Hè Bá Đạo phimbathu, Mùa Hè Bá Đạo phimhayso, Mùa Hè Bá Đạo phim7, Mùa Hè Bá Đạo mphim, Mùa Hè Bá Đạo phimhd, Mùa Hè Bá Đạo phimnhanh, Mùa Hè Bá Đạo phimf, Mùa Hè Bá Đạo phimvang, Mùa Hè Bá Đạo kst, Mùa Hè Bá Đạo kites, Mùa Hè Bá Đạo phim4d, Mùa Hè Bá Đạo phim4g, Mùa Hè Bá Đạo vuaphim, Mùa Hè Bá Đạo hayghe, Mùa Hè Bá Đạo topphim, Mùa Hè Bá Đạo phim88, Mùa Hè Bá Đạo xuongphim, The Kings Of Summer DVDRIP, The Kings Of Summer 720p BluRay x264

Mùa Hè Bá Đạo Tập 1, Mùa Hè Bá Đạo Tập 2, Mùa Hè Bá Đạo Tập 3, Mùa Hè Bá Đạo Tập 4, Mùa Hè Bá Đạo Tập 5,

The Kings Of Summer Episode 1, The Kings Of Summer Episode 2, The Kings Of Summer Episode 3, The Kings Of Summer Episode 4, The Kings Of Summer Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG