Một GiâyOne Second (2020)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
6.4

Đạo diễn:
Trương Nghệ Mưu

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Chiến Tranh,

Sản xuất:
Huanxi Media Group, Edko Films

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
104 phút

Năm:
2020

Lượt xem:
725648

Tags:
Yi miao zhong

Đánh giá phim (50 lượt)

Một Giây - One Second

Trailer phim

Nội dung phim

Một giây - One Second là một bộ phim truyền hình của Trung Quốc năm 2020, do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Xem Phim Một Giây - One Second - Vkool.Net - Ảnh 1
Vào đầu những năm 1970, một kẻ đào tẩu giấu tên (Zhang Yi) trốn thoát khỏi trại lao động ở tỉnh Cam Túc, tuyệt vọng khi xem một mẩu tin có hình ảnh thoáng qua của cô con gái bị ghẻ lại ở trường học. Sau đó anh ta đến buổi trình diễn nhưng quá muộn, tuy vậy vẫn còn một cơ hội nữa vì chương trình dự kiến sẽ được chiếu tại một địa điểm khác vào tối hôm sau.

Xem Phim Một Giây - One Second - Vkool.Net - Ảnh 2
Phát hiện ra một người phụ nữ trẻ tuổi lôi thôi tên là  Orphan Liu (Liu Haocun) đang chạy trốn với một trong những cuộn băng, anh ta cố gắng lấy nó và đi xuyên qua sa mạc khô cằn để kịp lễ đính hôn.

Xem Phim Một Giây - One Second - Vkool.Net - Ảnh 3
Sau một trận đấu tay đôi dai dẳng với Liu, người luôn hướng về gia đình của riêng mình và muốn tham gia vào một bộ phim nào đó, cuốn phim đã quay trở lại với người quay phim (Fan Wei). Nhưng thật không may, các cuộn khác đã không được bảo vệ trong quá trình di chuyển và bị bụi bẩn bám đầy.

Xem Phim Một Giây - One Second - Vkool.Net - Ảnh 4
Các cư dân háo hức xem bộ phim chính kịch thời chiến có tên Những đứa con trai và con gái (1964) của Wu Zhaoti, tham gia chiến dịch truy quét quy mô lớn, nhưng kẻ trốn chạy vẫn có nguy cơ bị báo cáo với bộ phận an ninh.

Mặc dù có một số ý kiến phản đối việc sử dụng phim là công cụ tuyên truyền, nhưng việc Zhang tái hiện lại những lần gặp gỡ của mình về tổng thể vẫn là những hoài niệm. Những công nghệ cổ điển được tôn vinh và hiệu ứng niềm vui xem chung của người dân thị trấn được kết hợp mạnh mẽ với những phản ứng của kẻ chạy trốn. Tác phẩm được xem là một sự pha trộn tuyệt vời giữa hài kịch và chính kịch.

 

Một Giây VietSub, Một Giây Thuyết Minh, Một Giây Bản Đẹp, Phụ đề Một Giây

One Second VietSub, One Second Thuyết Minh, One Second Bản Đẹp, Phụ Đề One Second

Một Giây v1vn, Một Giây phim3s, Một Giây phim47, Một Giây hdonline, Một Giây phimmoi, Một Giây phimbathu, Một Giây phimhayso, Một Giây phim7, Một Giây mphim, Một Giây phimhd, Một Giây phimnhanh, Một Giây phimf, Một Giây phimvang, Một Giây kst, Một Giây kites, Một Giây phim4d, Một Giây phim4g, Một Giây vuaphim, Một Giây hayghe, Một Giây topphim, Một Giây phim88, Một Giây xuongphim, One Second DVDRIP, One Second 720p BluRay x264

Một Giây Tập 1, Một Giây Tập 2, Một Giây Tập 3, Một Giây Tập 4, Một Giây Tập 5,

One Second Episode 1, One Second Episode 2, One Second Episode 3, One Second Episode 4, One Second Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG