Ma Quái 2Insidious: Chapter 2 (2013)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Đạo diễn:
James Wan

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
Blumhouse Productions, Entertainment One, FilmDistrict

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2013

Lượt xem:
5122304

Tags:
Ma Quai 2 Vietsub, Online Insidious: Chapter 2

Đánh giá phim (52 lượt)

Ma Quái 2 - Insidious: Chapter 2

Trailer phim

Nội dung phim

Tiếp nối thành công của bộ phim kinh dị Insidous (ra đời năm 2010), đạo diễn James Wan và biên kịch Leigh Whannell đã quyết định tiếp tục có phần hai với tựa đề: Insidious: Chapter 2. Trong khi đó, những diễn viên của phần một gồm Patrick Wilson, Rose Byrne, Lin Shaye, và Ty Simpkins hứa hẹn cũng sẽ quay trở lại trong phần 2. Poster vẫn còn rất bí mật với khán giả với tong màu chính đỏ-đen thường thấy trong phim kinh dị, hứa hẹn sẽ vượt mặt những thành công mà Insidious có được ba năm về trước.

Xem Phim Ma Quái 2 - Insidious: Chapter 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Cách đây 3 năm, câu chuyện về gia đình nhỏ bé Lambert bị quỷ ám trong bộ phim Insidious đã khiến hàng triệu khán giả trên thế giới phải rùng mình, ám ảnh. Sang phần 2, lúc này, vợ chồng Renai (Rose Byrne) – Jossh (Patrick Wilson) đã có cậu con trai thứ 2 nhưng họ vẫn bị các thế lực ma quỷ theo đuổi khi thể xác người chồng Josh vẫn bị quỷ nhập.

Xem Phim Ma Quái 2 - Insidious: Chapter 2 - Vkool.Net - Ảnh 2

“Insidious: Chapter 2” là phần tiếp theo của series về phim kinh dị siêu linh từng làm mưa làm gió trên thị trường Bắc Mỹ năm 2011, do James Wan làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia của Patrick WilsonRose Byrne trở lại với vai diễn Josh và Renai Lampert, một cặp vợ chồng vô tình phát hiện ra một bí mật khiến họ có khả năng kết nối với thế giới tâm linh.

Xem Phim Ma Quái 2 - Insidious: Chapter 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Bị ám ảnh bởi sự kiện xảy ra ở bộ phim đầu tiên, gia đình này quyết định giao toàn bộ phần việc còn lại cho cảnh sát, còn họ thì dọn qua sống chung với mẹ của Josh. Không ngờ rằng, linh hồng tà ác mà họ từng đối đầu không phải là nỗi sợ hãi duy nhất.


Xem Phim Ma Quái 2 - Insidious: Chapter 2 - Vkool.Net - Ảnh 4
Một bóng ma tàn bạo đang muốn chiếm hữu Josh, kẻ đó từng là ai, không ai rõ. Hoặc có thể câu trả lời ấy nằm ở những bóng mà ẩn nấp trong khu bệnh viện đã bỏ hoang.


Xem Phim Ma Quái 2 - Insidious: Chapter 2 - Vkool.Net - Ảnh 5

Xem Phim Ma Quái 2 - Insidious: Chapter 2 - Vkool.Net - Ảnh 6

Ma Quái 2 VietSub, Ma Quái 2 Thuyết Minh, Ma Quái 2 Bản Đẹp, Phụ đề Ma Quái 2

Insidious: Chapter 2 VietSub, Insidious: Chapter 2 Thuyết Minh, Insidious: Chapter 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Insidious: Chapter 2

Ma Quái 2 v1vn, Ma Quái 2 phim3s, Ma Quái 2 phim47, Ma Quái 2 hdonline, Ma Quái 2 phimmoi, Ma Quái 2 phimbathu, Ma Quái 2 phimhayso, Ma Quái 2 phim7, Ma Quái 2 mphim, Ma Quái 2 phimhd, Ma Quái 2 phimnhanh, Ma Quái 2 phimf, Ma Quái 2 phimvang, Ma Quái 2 kst, Ma Quái 2 kites, Ma Quái 2 phim4d, Ma Quái 2 phim4g, Ma Quái 2 vuaphim, Ma Quái 2 hayghe, Ma Quái 2 topphim, Ma Quái 2 phim88, Ma Quái 2 xuongphim, Insidious: Chapter 2 DVDRIP, Insidious: Chapter 2 720p BluRay x264

Ma Quái 2 Tập 1, Ma Quái 2 Tập 2, Ma Quái 2 Tập 3, Ma Quái 2 Tập 4, Ma Quái 2 Tập 5,

Insidious: Chapter 2 Episode 1, Insidious: Chapter 2 Episode 2, Insidious: Chapter 2 Episode 3, Insidious: Chapter 2 Episode 4, Insidious: Chapter 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG