Lấy Chồng Người TaIn The Name Of Love (2012)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
6.6

Đạo diễn:
Lưu Huỳnh

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
Đang cập nhật

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
14194033

Tags:
Lay Chong Nguoi Ta Vietsub, Online In The Name Of Love

Đánh giá phim (60 lượt)

Lấy Chồng Người Ta - In The Name Of Love

Trailer phim

Nội dung phim

Phải đến tháng 9, bộ phim của đạo diễn Lưu Huỳnh mới được công chiếu tại Việt Nam nhưng sáng 15/8, nhà sản xuất đã thông báo phim sẽ tham dự vào LHP Toronto lần thứ 37 (diễn ra từ ngày 6/9-16/9) tại Canada.

LHP Toronto là LHP lớn thứ 2 trong 10 LHP có uy tín trên thế giới như Cannes, Berlin, Venice... Tuy nhiên, LHP Toronto không đặt nặng vấn đề giải thưởng mà chủ yếu là trình chiếu tất cả các thể loại phim đến từ nhiều quốc gia tham dự. Chỉ có một giải thưởng duy nhất được công bố trong LHP là People's Choice Award (Giải thưởng Lựa chọn của khán giả) và cũng chỉ có một số hạng mục phim mới được tham gia tranh giải thưởng này.  


Xem Phim Lấy Chồng Người Ta - In The Name Of Love - Vkool.Net - Ảnh 1

Thông tin phim "Lấy chồng người ta" trên website chính thức của LHP.


Xem Phim Lấy Chồng Người Ta - In The Name Of Love - Vkool.Net - Ảnh 2

Diễn viên trong phim.

Năm ngoái, Hotboy nổi loạn (đạo diễn Vũ Ngọc Đãng) tham dự ở nhóm Discovery (khám phá) - hạng mục không được tranh giải thưởng. Ở LHP Toronto 37, Lấy chồng người ta được chọn vào nhóm Contemporary World Cinema (điện ảnh đương đại) - hạng mục được tranh giải. Sáng nay, trên website của LHP cũng đã chính thức công bố hình ảnh cũng như thông tin của gần 350 phim tham dự. Tại LHP, Lấy chồng người ta có tên tiếng Anh là In The Name Of Love. Lấy Chồng Người Ta là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Lưu Huỳnh sau 3 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Đây là một trong những tác phẩm được Lưu Huỳnh rất chăm chút về phần kịch bản. Phim được khởi quay vào tháng 8/3 và hoàn thành trong thời gian 3 tháng với các cảnh quay phần nhiều là cảnh sông nước.

Ngoài ra mới đây, một poster khá sốc được cho là poster chính thức của phim đã được đăng tải. Tuy nhiên, theo phía nhà sản xuất, đây chỉ là một poster nội bộ không chính thức trong quá trình quay phim, không hiểu sao lại lộ lên mạng.

Phim nói về thân phận người phụ nữ ở một miền quê sông nước nghèo xơ xác. Câu chuyện xoay quanh Lụa (Đinh Y Nhung) - một cô gái làng chài có số phận hẩm hiu và kém may mắn. Cô lấy chồng là Khánh (Huy Khánh) với một cuộc sống rất khó khăn và luôn khao khát có một đứa con. Nhưng khi đứa con ra đời thì bất ngờ đứa bé lại bị một người đàn ông bí ẩn (Thái Hòa) cướp mất.

 Dự kiến, Lấy chồng người ta sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 21/9.

Lấy Chồng Người Ta VietSub, Lấy Chồng Người Ta Thuyết Minh, Lấy Chồng Người Ta Bản Đẹp, Phụ đề Lấy Chồng Người Ta

In The Name Of Love VietSub, In The Name Of Love Thuyết Minh, In The Name Of Love Bản Đẹp, Phụ Đề In The Name Of Love

Lấy Chồng Người Ta v1vn, Lấy Chồng Người Ta phim3s, Lấy Chồng Người Ta phim47, Lấy Chồng Người Ta hdonline, Lấy Chồng Người Ta phimmoi, Lấy Chồng Người Ta phimbathu, Lấy Chồng Người Ta phimhayso, Lấy Chồng Người Ta phim7, Lấy Chồng Người Ta mphim, Lấy Chồng Người Ta phimhd, Lấy Chồng Người Ta phimnhanh, Lấy Chồng Người Ta phimf, Lấy Chồng Người Ta phimvang, Lấy Chồng Người Ta kst, Lấy Chồng Người Ta kites, Lấy Chồng Người Ta phim4d, Lấy Chồng Người Ta phim4g, Lấy Chồng Người Ta vuaphim, Lấy Chồng Người Ta hayghe, Lấy Chồng Người Ta topphim, Lấy Chồng Người Ta phim88, Lấy Chồng Người Ta xuongphim, In The Name Of Love DVDRIP, In The Name Of Love 720p BluRay x264

Lấy Chồng Người Ta Tập 1, Lấy Chồng Người Ta Tập 2, Lấy Chồng Người Ta Tập 3, Lấy Chồng Người Ta Tập 4, Lấy Chồng Người Ta Tập 5,

In The Name Of Love Episode 1, In The Name Of Love Episode 2, In The Name Of Love Episode 3, In The Name Of Love Episode 4, In The Name Of Love Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG