Làng Ế Vợ 4Hài Tết (2018)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Trần Bình Trọng, Vũ Ngọc Tuấn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
BinhMinh Film

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
120 phút

Năm:
2018

Lượt xem:
1699550

Tags:
Lang E Vo 4 Vietsub, Online Hài Tết

Đánh giá phim (40 lượt)

Làng Ế Vợ 4 - Hài Tết

Trailer phim

Nội dung phim

Làng Ế Vợ 4 - Phim Hài Tết 2018 là câu chuyện về 2 nhân viên Ngao và Cóc của một công ty ngoài miền Bắc vào miền Tây bán hàng. Trong lần mời chào sản phẩm tại một cửa hàng lớn, Ngao vô bắt gặp ánh mắt của cô con gái bà chủ và đem lòng yêu say đắm. Thế nhưng, không những không được cô gái đáp lại, Ngao còn bị trai làng nơi đây tìm mọi cách ngăn cản. Trong một lần tìm cách thâm nhập làng, tìm gặp người tình anh thầm yêu, thầm nhớ, Ngao bị trai làng đuổi đánh.
Sợ hãi vì bị hàng chục thanh niên miền Tây lực lưỡng, đen sạm đuổi đánh, Ngao phóng xe thục mạng bỏ chạy. Anh gặp một tai nạn kinh hoàng khi đâm xe vào chân cầu, phải sống thực vật và câu chuyện bắt đầu từ đây. Trong cơn miên man, Ngao và những người bạn của mình rơi vào bối cảnh những năm 1945, thời quan quân Nhật đang chiếm giữ làng quê.

Xem Phim Làng Ế Vợ 4 - Hài Tết - Vkool.Net - Ảnh 1
Ngao vẫn gặp được người mình thầm yêu ở hiện tại, nhưng trong dòng thời gian quá khứ, cô gái lại làm vợ một tên quan Nhật khét tiếng độc ác và tàn bạo. Anh dùng tình cảm chân thành của mình để tán tỉnh, chiếm đoạt cô người tình thầm yêu, trộm nhớ ở hiện tại nhưng xuất hiện trong quá khứ.

Biết chuyện, tên tướng Nhật cho quân đi truy lùng gắt gao Ngao. Những người bạn của Ngao bị lính Nhật bắn chết, bắt theo phu dịch cho chúng. Sau một thời gian dài miên man trong mơ, Ngao cuối cùng cũng hồi tỉnh. Nhưng hiện tại thật phũ phàng, người Ngao yêu thầm nhớ trộm đã có người yêu mới, chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Làng Ế Vợ 4 - Phim hài Tết 2018 tái hiện lại câu chuyện hấp dẫn. Không ít lần trong phim xuất hiện cảnh "nóng". Những thước phim khác xa so với những phần trước của Làng ế vợ. Mời các bạn đón xem.

Làng Ế Vợ 4 VietSub, Làng Ế Vợ 4 Thuyết Minh, Làng Ế Vợ 4 Bản Đẹp, Phụ đề Làng Ế Vợ 4

Hài Tết VietSub, Hài Tết Thuyết Minh, Hài Tết Bản Đẹp, Phụ Đề Hài Tết

Làng Ế Vợ 4 v1vn, Làng Ế Vợ 4 phim3s, Làng Ế Vợ 4 phim47, Làng Ế Vợ 4 hdonline, Làng Ế Vợ 4 phimmoi, Làng Ế Vợ 4 phimbathu, Làng Ế Vợ 4 phimhayso, Làng Ế Vợ 4 phim7, Làng Ế Vợ 4 mphim, Làng Ế Vợ 4 phimhd, Làng Ế Vợ 4 phimnhanh, Làng Ế Vợ 4 phimf, Làng Ế Vợ 4 phimvang, Làng Ế Vợ 4 kst, Làng Ế Vợ 4 kites, Làng Ế Vợ 4 phim4d, Làng Ế Vợ 4 phim4g, Làng Ế Vợ 4 vuaphim, Làng Ế Vợ 4 hayghe, Làng Ế Vợ 4 topphim, Làng Ế Vợ 4 phim88, Làng Ế Vợ 4 xuongphim, Hài Tết DVDRIP, Hài Tết 720p BluRay x264

Làng Ế Vợ 4 Tập 1, Làng Ế Vợ 4 Tập 2, Làng Ế Vợ 4 Tập 3, Làng Ế Vợ 4 Tập 4, Làng Ế Vợ 4 Tập 5, Làng Ế Vợ 4 Tập 6,

Hài Tết Episode 1, Hài Tết Episode 2, Hài Tết Episode 3, Hài Tết Episode 4, Hài Tết Episode 5, Hài Tết Episode 6,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG