Kẻ Săn Bóng ĐêmKeeper Of Darkness (2015)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.4

Đạo diễn:
Nick Cheung

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Kinh Dị - Ma, Phim Viễn Tưởng, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
One Cool Film Production, United Filmmakers Organization (UFO)

Quốc gia:
Phim Trung Quốc

Thời lượng:
108 phút

Năm:
2015

Lượt xem:
2982288

Tags:
Ke San Bong Dem Vietsub, Online Keeper Of Darkness

Đánh giá phim (62 lượt)

Kẻ Săn Bóng Đêm - Keeper Of Darkness

Trailer phim

Nội dung phim

Keeper of Darkness (Kẻ săn bóng đêm) là phim kinh dị kể về thầy bắt ma tên Phát (Trương Gia Huy thủ vai). Anh có khả năng siêu nhiên không ai có được - đọc quá khứ và cảm nhận nỗi đau của những linh hồn phiêu diêu để từ đó thuyết phục họ từ bỏ hận thù và bước vào vòng ánh sáng của sự luân hồi.

Xem Phim Kẻ Săn Bóng Đêm - Keeper Of Darkness - Vkool.Net - Ảnh 1
Với khả năng đặc biệt, Phát không những cứu giúp người bị ma ám mà còn giúp các hồn ma vất vưởng hoàn thành tâm nguyện cuối cùng của họ trước khi siêu thoát. Tuy vậy, kỹ năng diệt ma của anh đều do một ma nữ đã chết từ 88 năm trước mang tên Giang Tuyết (Quách Thái Khiết thủ vai) truyền lại.

Xem Phim Kẻ Săn Bóng Đêm - Keeper Of Darkness - Vkool.Net - Ảnh 2
Chất kinh dị của Keeper of Darkness là vỏ bọc của chuyện tình cảm thơ mộng. Nhân vật nữ chính trong phim - Tuyết - hy sinh dương thọ để nam chính thoát chết, trong khi Phát làm nhiều việc thiện nhằm giúp người yêu sớm được đầu thai. Tuyết đã cùng Phát chia sẻ những nỗi cô đơn đằng đẵng qua tuổi thơ bất hạnh. Cô lặng lẽ ở bên anh qua từng cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của anh, từng bước một đến gần Phát và chiếm trọn lòng tin của chàng trai trẻ.

Xem Phim Kẻ Săn Bóng Đêm - Keeper Of Darkness - Vkool.Net - Ảnh 3
Sự ngăn cách giữa hồn ma và con người không cho phép họ có những hành động vượt qua giới hạn. Họ không thể chạm vào nhau, cũng không thể có những hành động yêu thương như bao cặp đôi khác. Tuy vậy, từng ánh mắt, cử chỉ, sự hờn giận một cách ngô nghê đều cho thấy hai người thuộc về nhau.

Xem Phim Kẻ Săn Bóng Đêm - Keeper Of Darkness - Vkool.Net - Ảnh 4
Keeper Of Darkness (Kẻ săn bóng đêm) chiếu bế mạc Liên hoan phim Hong Kong hôm 22/11. Phim ra mắt ở Việt Nam từ ngày 4/12.

Kẻ Săn Bóng Đêm VietSub, Kẻ Săn Bóng Đêm Thuyết Minh, Kẻ Săn Bóng Đêm Bản Đẹp, Phụ đề Kẻ Săn Bóng Đêm

Keeper Of Darkness VietSub, Keeper Of Darkness Thuyết Minh, Keeper Of Darkness Bản Đẹp, Phụ Đề Keeper Of Darkness

Kẻ Săn Bóng Đêm v1vn, Kẻ Săn Bóng Đêm phim3s, Kẻ Săn Bóng Đêm phim47, Kẻ Săn Bóng Đêm hdonline, Kẻ Săn Bóng Đêm phimmoi, Kẻ Săn Bóng Đêm phimbathu, Kẻ Săn Bóng Đêm phimhayso, Kẻ Săn Bóng Đêm phim7, Kẻ Săn Bóng Đêm mphim, Kẻ Săn Bóng Đêm phimhd, Kẻ Săn Bóng Đêm phimnhanh, Kẻ Săn Bóng Đêm phimf, Kẻ Săn Bóng Đêm phimvang, Kẻ Săn Bóng Đêm kst, Kẻ Săn Bóng Đêm kites, Kẻ Săn Bóng Đêm phim4d, Kẻ Săn Bóng Đêm phim4g, Kẻ Săn Bóng Đêm vuaphim, Kẻ Săn Bóng Đêm hayghe, Kẻ Săn Bóng Đêm topphim, Kẻ Săn Bóng Đêm phim88, Kẻ Săn Bóng Đêm xuongphim, Keeper Of Darkness DVDRIP, Keeper Of Darkness 720p BluRay x264

Kẻ Săn Bóng Đêm Tập 1, Kẻ Săn Bóng Đêm Tập 2, Kẻ Săn Bóng Đêm Tập 3, Kẻ Săn Bóng Đêm Tập 4, Kẻ Săn Bóng Đêm Tập 5,

Keeper Of Darkness Episode 1, Keeper Of Darkness Episode 2, Keeper Of Darkness Episode 3, Keeper Of Darkness Episode 4, Keeper Of Darkness Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG