Hành KháchThe Passenger (1975)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Michelangelo Antonioni

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Tâm Lý, Phim Bí Ẩn,

Sản xuất:
Metro-Goldwyn-Mayer (MGM), Compagnia Cinematografica Champion, Les Films Concordia

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
126 phút

Năm:
1975

Lượt xem:
868604

Tags:
Professione: reporter

Đánh giá phim (42 lượt)

Hành Khách - The Passenger

Trailer phim

Nội dung phim

Phim do nam diễn viên Jack Nicholson diễn xuất chính, kể về một nhà báo truyền hình có tên David Locke, đang thực hiện một bộ phim tài liệu ở Châu Phi. Thoạt tiên, David rất nản lòng vì anh không thể hoàn tất tác phẩm, do không tìm được những phiến quân nổi dậy để phỏng vấn.

Xem Phim Hành Khách - The Passenger - Vkool.Net - Ảnh 1
Khi quay trở về khách sạn, David biết rằng Robertson, một người đàn ông cùng trọ tại khách sạn với mình, vừa qua đời đột ngột. Đang cảm thấy chán nản với cuộc sống của mình, David liền quyết định tráo đổi danh tính với Robertson, mà không hề biết rằng người đàn ông này thật ra là một kẻ buôn lậu vũ khí có mối liên hệ với những phiến quân nổi dậy.

Xem Phim Hành Khách - The Passenger - Vkool.Net - Ảnh 2
Bộ phim khắc họa đầy đủ những khía cạnh trong cuộc sống của một nhà báo, cho dù đó là một nhà báo danh tiếng, cũng không thể hoàn toàn xử lý ổn thỏa, hay có thể đối thoại thẳng thắn về những nỗi thất vọng trong cuộc sống của mình.

Xem Phim Hành Khách - The Passenger - Vkool.Net - Ảnh 3
Điều mà bộ phim hướng tới chính là những câu chuyện không thể đưa tin, không thể chuyển tải, là những bất lực của một nhà báo ngay trong chính cuộc sống của mình. “The Passenger” là một phim làm về tâm lý nghề báo rất sâu sắc.

 
Xem Phim Hành Khách - The Passenger - Vkool.Net - Ảnh 4

Hành Khách VietSub, Hành Khách Thuyết Minh, Hành Khách Bản Đẹp, Phụ đề Hành Khách

The Passenger VietSub, The Passenger Thuyết Minh, The Passenger Bản Đẹp, Phụ Đề The Passenger

Hành Khách v1vn, Hành Khách phim3s, Hành Khách phim47, Hành Khách hdonline, Hành Khách phimmoi, Hành Khách phimbathu, Hành Khách phimhayso, Hành Khách phim7, Hành Khách mphim, Hành Khách phimhd, Hành Khách phimnhanh, Hành Khách phimf, Hành Khách phimvang, Hành Khách kst, Hành Khách kites, Hành Khách phim4d, Hành Khách phim4g, Hành Khách vuaphim, Hành Khách hayghe, Hành Khách topphim, Hành Khách phim88, Hành Khách xuongphim, The Passenger DVDRIP, The Passenger 720p BluRay x264

Hành Khách Tập 1, Hành Khách Tập 2, Hành Khách Tập 3, Hành Khách Tập 4, Hành Khách Tập 5,

The Passenger Episode 1, The Passenger Episode 2, The Passenger Episode 3, The Passenger Episode 4, The Passenger Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG