Giải Mã Mê CungThe Maze Runner (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.6

Đạo diễn:
Wes Ball

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng, Phim Bí Ẩn,

Sản xuất:
20th Century Fox, Gotham Group, Temple Hill Entertainment

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
113 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
22899495

Tags:
Giai Ma Me Cung 2014 Vietsub, Online The Maze Runner

Đánh giá phim (506 lượt)

Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner

Trailer phim

Nội dung phim

The Maze Runner (Giải mã mê cung) là bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của James Dashner. Nội dung câu chuyện xoay quanh Thomas, một thiếu niên đột nhiên rơi vào một trò chơi bí ẩn.

Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner - Vkool.Net - Ảnh 1
Phim bắt đầu khi Thomas mở bừng mắt giữa không gian xa lạ, trong một chiếc thang máy và không nhớ được điều gì ngoài tên mình. Tại đây, cậu thấy mình bị kẹt trong một mê cung khổng lồ với một nhóm 60 chàng trai khác. Bị mất trí nhớ về thế giới bên ngoài và liên tục có những giấc mơ kỳ lạ về một tổ chức tên là W.C.K.D. Chỉ có cách nối xếp những mảnh ký ức với những khám phá bên trong mê cung mới có thể giúp Thomas nuôi hy vọng tìm ra sự thật và lối thoát cho tất cả.

Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner - Vkool.Net - Ảnh 2
Rồi một cô gái xuất hiện và thế giới của họ bắt đầu thay đổi. Cùng nhau, họ bắt đầu nhận ra, việc cần làm không chỉ là chạy thoát khỏi mê cung mà còn là tìm ra người đã bí mật đẩy họ vào hoàn cảnh này.

Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner - Vkool.Net - Ảnh 3
Mê cung khổng lồ trong bộ phim tuy đơn giản nhưng lại có độ chân thực rất cao, cũng là nơi lấy được nhiều cảm xúc của khán giả, màu gạch đá xám xịt rất phù hợp với sắc thái u ám, nhợt nhạt của bộ phim, và cách vận hành của nó khiến ai cũng phải kinh sợ. Kỹ xảo được sử dụng khá tiết chế nhưng luôn đạt được hiệu quả như ý, đặc biệt ở các màn hành động, như trận chiến trên trảng cỏ hay trên con đường tìm lối thoát, và không thể không nhắc đến màn rượt đuổi ngoạn mục của bộ đôi Thomas và Minho ở phân khu số 7, giữa bức tường dao đầy nguy hiểm.

Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner - Vkool.Net - Ảnh 4
Có thể coi The Maze Runner là bộ phim không có vai nữ chính, nhưng rõ ràng là các cậu trai cũng đã làm rất tốt việc chinh phục tình cảm của khán giả. Dylan O’Brien là cái tên khá mới mẻ nhưng đã kịp bộc lộ tài năng diễn xuất qua những màn lột tả nội tâm phức tạp của nhân vật.

Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner - Vkool.Net - Ảnh 5
Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner - Vkool.Net - Ảnh 6
Xem Phim Giải Mã Mê Cung - The Maze Runner - Vkool.Net - Ảnh 7
The Maze Runner khởi chiếu từ 19/9 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Giải Mã Mê Cung VietSub, Giải Mã Mê Cung Thuyết Minh, Giải Mã Mê Cung Bản Đẹp, Phụ đề Giải Mã Mê Cung

The Maze Runner VietSub, The Maze Runner Thuyết Minh, The Maze Runner Bản Đẹp, Phụ Đề The Maze Runner

Giải Mã Mê Cung v1vn, Giải Mã Mê Cung phim3s, Giải Mã Mê Cung phim47, Giải Mã Mê Cung hdonline, Giải Mã Mê Cung phimmoi, Giải Mã Mê Cung phimbathu, Giải Mã Mê Cung phimhayso, Giải Mã Mê Cung phim7, Giải Mã Mê Cung mphim, Giải Mã Mê Cung phimhd, Giải Mã Mê Cung phimnhanh, Giải Mã Mê Cung phimf, Giải Mã Mê Cung phimvang, Giải Mã Mê Cung kst, Giải Mã Mê Cung kites, Giải Mã Mê Cung phim4d, Giải Mã Mê Cung phim4g, Giải Mã Mê Cung vuaphim, Giải Mã Mê Cung hayghe, Giải Mã Mê Cung topphim, Giải Mã Mê Cung phim88, Giải Mã Mê Cung xuongphim, The Maze Runner DVDRIP, The Maze Runner 720p BluRay x264

Giải Mã Mê Cung Tập 1, Giải Mã Mê Cung Tập 2, Giải Mã Mê Cung Tập 3, Giải Mã Mê Cung Tập 4, Giải Mã Mê Cung Tập 5,

The Maze Runner Episode 1, The Maze Runner Episode 2, The Maze Runner Episode 3, The Maze Runner Episode 4, The Maze Runner Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG