Đi Quá XaFargo (1996)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7.6

Đạo diễn:
Ethan Coen, Joel Coen

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động,

Sản xuất:
PolyGram Filmed Entertainment, Working Title Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
98 phút

Năm:
1996

Lượt xem:
2141189

Tags:
Di Qua Xa Vietsub, Online Fargo

Đánh giá phim (48 lượt)

Đi Quá Xa - Fargo

Trailer phim

Nội dung phim

Cùng với Christopher Nolan, Darren Aronofsky, Anh em nhà Coen là “một” trong những đạo diễn giỏi nhất trong cuối thế kỉ 20, đầu thế kỉ 21 này. Những tác phẩm của anh em nhà Coen mang đầy trải nghiệm thú vị về tội ác xen lẫn sự hài hước, mỉa mai và châm biếm như: No country for old men, miller’s crossing, the big lebowski. Trong đó Fargo là một trong những tác phẩm lớn nhất của họ cũng như tác phẩm lớn nhất của thập niên 90 thế kỉ trước.


Xem Phim Đi Quá Xa - Fargo - Vkool.Net - Ảnh 1

Jerry Lundegaard là con rể và cũng là người môi giới bán hàng cho công ty kinh doanh oto của một triệu phú, người luôn coi anh là kẻ thất bại và từ chối cho anh vay tiền cho một dự án bãi đỗ xe mà anh thực sự đầu tư tâm sức nghiên cứu và rất cần tiền cho dự án này.



Xem Phim Đi Quá Xa - Fargo - Vkool.Net - Ảnh 2

Quá tuyệt vọng, Jerry đã thuê 2 tên côn đồ bắt cóc vợ mình với ý định đòi tiền chuộc ông bố vợ giàu có. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, trong quá trình bắt cóc, Grimsrud - một trong 2 kẻ bắt cóc đã giết một cảnh sát đi tuần và 2 nạn nhân tình cờ nhìn thấy viên cảnh sát bị giết. Việc này đã kéo nữ cảnh sát đang mang thai Marge vào cuộc….



Xem Phim Đi Quá Xa - Fargo - Vkool.Net - Ảnh 3

Đi Quá Xa VietSub, Đi Quá Xa Thuyết Minh, Đi Quá Xa Bản Đẹp, Phụ đề Đi Quá Xa

Fargo VietSub, Fargo Thuyết Minh, Fargo Bản Đẹp, Phụ Đề Fargo

Đi Quá Xa v1vn, Đi Quá Xa phim3s, Đi Quá Xa phim47, Đi Quá Xa hdonline, Đi Quá Xa phimmoi, Đi Quá Xa phimbathu, Đi Quá Xa phimhayso, Đi Quá Xa phim7, Đi Quá Xa mphim, Đi Quá Xa phimhd, Đi Quá Xa phimnhanh, Đi Quá Xa phimf, Đi Quá Xa phimvang, Đi Quá Xa kst, Đi Quá Xa kites, Đi Quá Xa phim4d, Đi Quá Xa phim4g, Đi Quá Xa vuaphim, Đi Quá Xa hayghe, Đi Quá Xa topphim, Đi Quá Xa phim88, Đi Quá Xa xuongphim, Fargo DVDRIP, Fargo 720p BluRay x264

Đi Quá Xa Tập 1, Đi Quá Xa Tập 2, Đi Quá Xa Tập 3, Đi Quá Xa Tập 4, Đi Quá Xa Tập 5,

Fargo Episode 1, Fargo Episode 2, Fargo Episode 3, Fargo Episode 4, Fargo Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG