Để Mai Tính 2De Mai Tinh 2 (2014)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8.4

Điểm IMDb:
5.7
(114 đánh giá)

Đạo diễn:
Charlie Nguyễn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tâm Lý,

Sản xuất:
CJ Entertainment , Chánh Phương , Galaxy Studio

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
90 phút

Năm:
2014

Lượt xem:
14171361

Tags:
De Mai Tinh 2 Vietsub, Online De Mai Tinh 2

Đánh giá phim (60 lượt)

Để Mai Tính 2 - De Mai Tinh 2
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Câu chuyện của phần hai không mấy liên quan đến phần trước mà chủ yếu xoay quanh những chuyến phiêu lưu mới của nhân vật Hội. Hội của Để Mai Tính 2 đã được “nâng cấp” hơn rất nhiều so với phần một. Sở hữu mái tóc đỏ rực, phụ kiện rườm rà, trang phục lòe loẹt, Hội của phần phim này yểu điệu, nữ tính hơn và cũng giàu có hơn.

Xem Phim Để Mai Tính 2 - De Mai Tinh 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Sau khi trở thành một doanh nhân thành đạt, Hội quyết định trở về Việt Nam để xây dựng một chuỗi resort hạng sang. Khi vừa đặt chân đến khách sạn, Hội bị cướp và được một chàng họa sĩ đẹp trai (Quang Sự đóng) giúp đỡ. Ngay lập tức, Hội trúng tiếng sét ái tình và phải lòng chàng họa sĩ này trong khi chàng lại đang thầm thương trộm nhớ một nữ quản lý khách sạn xinh đẹp (Diễm My đóng). Cả ba vướng vào một chuyện tình rối ren, dở khóc dở cười.

Xem Phim Để Mai Tính 2 - De Mai Tinh 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
ĐỂ HỘI TÍNH là sản phẩm sáng tạo của ê-kíp làm phim gồm nhiều cái tên là "bảo chứng" cho thành công tại rạp Việt hiện nay như: hãng phim Chánh Phương; nhà sản xuất - Jimmy Phạm Nghiêm, Jennifer Trang Lê, Martin Nguyễn; Đạo diễn - Charlie Nguyễn; Kịch bản - Thái Hoà và Charlie Nguyễn; Âm nhạc - Christopher Wong…Đặc biệt dự án này có sự hợp tác sản xuất của các công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phim là: CJ Entertainment, Early Rises Media Group và Galaxy Studio. CJ CGV Việt Nam là nhà phát hành chính thức của ĐỂ HỘI TÍNH tại Việt Nam.

Xem Phim Để Mai Tính 2 - De Mai Tinh 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Xem Phim Để Mai Tính 2 - De Mai Tinh 2 - Vkool.Net - Ảnh 4

Để Mai Tính 2 VietSub, Để Mai Tính 2 Thuyết Minh, Để Mai Tính 2 Bản Đẹp, Phụ đề Để Mai Tính 2

De Mai Tinh 2 VietSub, De Mai Tinh 2 Thuyết Minh, De Mai Tinh 2 Bản Đẹp, Phụ Đề De Mai Tinh 2

Để Mai Tính 2 v1vn, Để Mai Tính 2 phim3s, Để Mai Tính 2 phim47, Để Mai Tính 2 hdonline, Để Mai Tính 2 phimmoi, Để Mai Tính 2 phimbathu, Để Mai Tính 2 phimhayso, Để Mai Tính 2 phim7, Để Mai Tính 2 mphim, Để Mai Tính 2 phimhd, Để Mai Tính 2 phimnhanh, Để Mai Tính 2 phimf, Để Mai Tính 2 phimvang, Để Mai Tính 2 kst, Để Mai Tính 2 kites, Để Mai Tính 2 phim4d, Để Mai Tính 2 phim4g, Để Mai Tính 2 vuaphim, Để Mai Tính 2 hayghe, Để Mai Tính 2 topphim, Để Mai Tính 2 phim88, Để Mai Tính 2 xuongphim, De Mai Tinh 2 DVDRIP, De Mai Tinh 2 720p BluRay x264

Để Mai Tính 2 Tập 1, Để Mai Tính 2 Tập 2, Để Mai Tính 2 Tập 3, Để Mai Tính 2 Tập 4, Để Mai Tính 2 Tập 5,

De Mai Tinh 2 Episode 1, De Mai Tinh 2 Episode 2, De Mai Tinh 2 Episode 3, De Mai Tinh 2 Episode 4, De Mai Tinh 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG