Cưỡng Đoạt 2Taken 2 (2012)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
8

Đạo diễn:
Olivier Megaton

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hành Động, Phim Bí Ẩn, Phim Hình Sự, Phim Thuyết Minh,

Sản xuất:
20th Century Fox

Quốc gia:
Phim Pháp

Thời lượng:
91 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
9323481

Tags:
Cuong Doat 2 Vietsub, Online Taken 2

Đánh giá phim (68 lượt)

Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2

Trailer phim

Nội dung phim

Năm 2008, bộ phim hành động với kinh phí chỉ 25 triệu USD “Taken” đã bất ngờ gặt hái doanh thu tới hơn 200 triệu USD trên toàn cầu nhờ những pha hành động đẹp mắt, tình tiết kịch tính và trên hết là tình yêu của người cha vượt bao gian truân để giải cứu cô con gái bị bắt cóc. Bốn năm sau, nhà sản xuất lừng danh người Pháp Luc Besson quyết định cho nhân vật người cha – cựu điệp viên tài ba Bryan Mills (Liam Neeson thủ vai) – tái xuất màn bạc trong “Taken 2” (tựa Việt là “Cưỡng đoạt 2”).

Xem Phim Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 - Vkool.Net - Ảnh 1
Trong tập phim “Taken” đầu tiên, cô con gái Kim (Maggie Grace) của Bryanđã bị một băng tội phạm buôn người của Albania bắt cóc tại Paris. Vớinhững kĩ năng tình báo và chiến đấu xuất sắc tích lũy được từ thời cònlàm việc cho CIA, Bryan đã một tay triệt hạ gần hết băng đảng nguy hiểmtrên và cứu được cô con gái khỏi đám buôn người.

Xem Phim Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 - Vkool.Net - Ảnh 2
Bối cảnh của “Taken 2” là ba năm sau sự kiện trên, khi Bryan tiếp tục đảm nhiệm công việcvệ sĩ cho những ngôi sao, nguyên thủ. Trong một chuyến công tác tớiIstanbul, ông mời cả vợ cũ Lenore (Famke Janssen) và Kim tới du lịchcùng mình mà không hề hay cả gia đình đang là mục tiêu trả thù của bọntội phạm năm xưa.

Những kẻ từng bị Bryan tiêu diệt trong phần 1lại chính là con cháu, họ hàng của tên trùm nguy hiểm Murad, và hắn cùngcác thuộc hạ rắp tâm bắt cóc và giết chết cả gia đình cựu điệp viênCIA. Song chúng đã chọn sai đối tượng để trả thù, bởi Bryan không chỉ làmột điệp viên xuất chúng mà còn là một người đàn ông của gia đình, sẵnsàng làm tất cả để bảo vệ những người thân yêu...

Xem Phim Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 - Vkool.Net - Ảnh 3
Tại Hollywood,những tác phẩm có thành công bất ngờ nếu được làm những phần tiếp theothì thường chỉ nhằm “ăn theo” doanh số, thương hiệu của tập phim đầu chứhiếm khi giữ được cái chất của chính mình. “Taken” cũng không phảingoại lệ.

Nếu như trong “Taken 1”, đằng sau những pha hành động,rượt đuổi hấp dẫn là một câu truyện về tình phụ tử đầy xúc động thì ởphần 2, mạch phim chỉ đơn thuần là những cảnh bắn giết và truy tìm dấuvết bọn tội phạm của Bryan Mills. Với những người chờ đợi một sự đột phámới so với câu truyện khá dễ đoán từ trailer thì “Taken 2” có thể sẽhơi gây thất vọng. Song với những khán giả thích phim giải trí thì họ sẽcó được một tác phẩm hành động mãn nhãn.

Bởi ngoài cốt truyệnthiếu chiều sâu thì “Taken 2” chả có điều gì phải phàn nàn về mặt diễnxuất cũng như các pha hành động. Tài tử kì cựu Liam Neeson tiếp tụckhiến người hâm mộ nhớ tới với hình ảnh người cha, người chồng tận tụysẵn sàng đương đầu mọi thử thách để che chở gia đình.Những kĩ năng nhưbắn súng, võ thuật cận chiến trong tập phim đầu tiên vẫn được ngôi saonày thể hiện thuần thục, và sẽ khiến khán giả phải không ít phen kinhngạc trước trí nhớ và óc suy luận, phán đoán xuất sắc một cách khó tin.

Dùcó sự thay đổi về đạo diễn (Olivier Megaton thay cho Pierre Morel) songsự góp mặt của nhà sản xuất kiêm biên kịch Luc Besson đã là sự bảo đảmcho tính hấp dẫn trong các pha hành động. Trong “Taken 2”, sự hồi hộp vàkịch tính trong từng thước phim được kết hợp cùng những góc quay vàphần âm nhạc dồn dâp (có mượn lại một phần nhạc của phim “Drive”) đủ sứckhiến người hâm mộ phim hành động dán mắt vào màn hình từ đầu tới cuối.


Xem Phim Cưỡng Đoạt 2 - Taken 2 - Vkool.Net - Ảnh 4
Cảnh đuổi bắt trên mái nhà tại Istanbul cũng là một trong những trường đoạn hấp dẫn của phim (Nguồn: MS)

Đất nước giao thoa giữa châu Âu và châu Á, Thổ Nhĩ Kỳ, cụ thểlà thành phố Istanbul đã được lựa chọn để quay “Taken 2” và các nhà sảnxuất đã cho thấy đây là một lựa chọn đúng đắn. Những trường đoạn hànhđộng, rượt đuổi hay truy tìm dấu vết được thực hiện trong thành phố cổkính với vô số ngóc ngách thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho một bộphim hành động.

Trên trang web IMDB, đa phần những người hâm mộđều cho “Taken 2” điểm khá trong khi giới phê bình điện ảnh lại đánh giábộ phim ở mức trung bình, có lẽ bởi sự kì vọng vào tính đột phá trongtác phẩm này quá cao. Song với những người đam mê phim hành động giảitrí và không đòi hỏi quá nhiều, “Taken 2” là một tác phẩm đáng để thửqua, nhất là nếu bạn đã trót hâm mộ nhân vật Bryan Mills trong tập phimđầu.

Cưỡng Đoạt 2 VietSub, Cưỡng Đoạt 2 Thuyết Minh, Cưỡng Đoạt 2 Bản Đẹp, Phụ đề Cưỡng Đoạt 2

Taken 2 VietSub, Taken 2 Thuyết Minh, Taken 2 Bản Đẹp, Phụ Đề Taken 2

Cưỡng Đoạt 2 v1vn, Cưỡng Đoạt 2 phim3s, Cưỡng Đoạt 2 phim47, Cưỡng Đoạt 2 hdonline, Cưỡng Đoạt 2 phimmoi, Cưỡng Đoạt 2 phimbathu, Cưỡng Đoạt 2 phimhayso, Cưỡng Đoạt 2 phim7, Cưỡng Đoạt 2 mphim, Cưỡng Đoạt 2 phimhd, Cưỡng Đoạt 2 phimnhanh, Cưỡng Đoạt 2 phimf, Cưỡng Đoạt 2 phimvang, Cưỡng Đoạt 2 kst, Cưỡng Đoạt 2 kites, Cưỡng Đoạt 2 phim4d, Cưỡng Đoạt 2 phim4g, Cưỡng Đoạt 2 vuaphim, Cưỡng Đoạt 2 hayghe, Cưỡng Đoạt 2 topphim, Cưỡng Đoạt 2 phim88, Cưỡng Đoạt 2 xuongphim, Taken 2 DVDRIP, Taken 2 720p BluRay x264

Cưỡng Đoạt 2 Tập 1, Cưỡng Đoạt 2 Tập 2, Cưỡng Đoạt 2 Tập 3, Cưỡng Đoạt 2 Tập 4, Cưỡng Đoạt 2 Tập 5,

Taken 2 Episode 1, Taken 2 Episode 2, Taken 2 Episode 3, Taken 2 Episode 4, Taken 2 Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG