Cưới Ngay Kẻo LỡLove Puzzle (2012)

Trạng thái:
Hoàn Thành

Điểm Vkool:
8.8

Điểm IMDb:
6
(120 đánh giá)

Đạo diễn:
Charlie Nguyễn

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài, Phim Tình Cảm,

Sản xuất:
Chánh Phương

Quốc gia:
Phim Việt Nam

Thời lượng:
100 phút

Năm:
2012

Lượt xem:
4653101

Tags:
Cuoi Ngay Keo Lo Vietsub, Online Love Puzzle

Đánh giá phim (44 lượt)

Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle
  • Phim sắp chiếu, nhấn Like để cập nhật!

Trailer phim

Nội dung phim

Phim xoay quanh câu chuyện giữa Khánh Linh (Đinh Ngọc Diệp), một cô gái trẻ đa năng có tham vọng trở thành thư ký tòa soạn một tạp chí thời trang và Hồ Sơn (Johnny Trí Nguyễn), một nhiếp ảnh gia đa tình. Cả hai quen nhau sau một vụ đụng xe trên phố và tình trở thành bà chủ - nhân viên. Bên cạnh Khánh Linh có chàng trai giả gái Bích Trâm (Thái Hòa) luôn quan tâm, săn sóc cho cô. Khánh Linh yêu Trung Hà, một đại gia bảo thủ luôn cản trở mơ ước của cô. Giữa tình cảm của ba người đàn ông, nữ biên tập viên xinh đẹp phải lựa chọn...


Xem Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - Vkool.Net - Ảnh 1

Nội dung Cưới ngay kẻo lỡ khá đơn giản với những motip quen thuộc, nhưng gây cười bởi các tiểu tiết nhỏ được lồng ghép trong từng trường đoạn. Phong cách hài hước của phim có phần hơi tục tĩu nhưng tạo được hiệu ứng nơi khán giả. Cảnh quay Khánh Linh tìm đến nhà khi nhân vật của Thái Hòa chưa kịp giả gái hay cảnh Thái Hòa đứng dưới gốc cây và bị Tấn Beo phát hiện đã tạo nên những tràng cười giòn giã trong phòng chiếu. Phần thoại trong phim cũng là một trong những yếu tố gây cười.


Xem Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - Vkool.Net - Ảnh 2

Sau vai "bóng" và vai đại ca, Thái Hòa chuyển sang giả gái. Mỗi lần xuất hiện trên màn ảnh, nhân vật của anh lại lấn át các nhân vật khác như Khánh Linh hay Hồ Sơn. Mặc dù còn loáng thoáng bóng dáng của Phạm Hương Hội của Để Mai Tính, chất "duyên" bẩm sinh vẫn khiến Thái Hòa có một sức hút mạnh mẽ. Trong khi đó, Ngọc Diệp và Johnny Trí Nguyễn có lợi thế về mặt ngoại hình song các nhân vật của họ khá nhạt nhòa, chưa để lại được dấu ấn đặc biệt gì ngoài phong cách thời trang của Khánh Linh hay vẻ lãng tử phong trần của Hồ Sơn.


Xem Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - Vkool.Net - Ảnh 3

Charlie Nguyễn và Victor Vũ từng được coi là hai đạo diễn Việt kiều chịu ảnh hưởng phong cách của Hollywood. Tuy nhiên, sau hai phim Long Ruồi và Cưới ngay kẻo lỡ, nhiều khán giả mới thấy rằng phong cách của Charlie mang hơi hướng phim hài Hong Kong với motip nhân vật nam và nữ ban đầu ghét nhau rồi sau đó "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Trong quá trình đến được với nhau, bao giờ cặp nam - nữ chính cũng sẽ chịu tác động của một nhân vật có khả năng gây cười và ở thân cận bên cạnh.


Xem Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - Vkool.Net - Ảnh 4

Các nhân vật phụ trong Cưới ngay kẻo lỡ được xây dựng khá đậm nét. Diễm My và Chánh Tín vào vai bố mẹ của Khánh Linh tạo ấn tượng về một đôi vợ chồng già nhưng vẫn tâm hồn trẻ và hay giận dỗi nhau như trẻ con. Tấn Beo hóa thân xuất sắc vào vai một người đàn ông quê mùa, cục mịch đem lòng yêu nhân vật Bích Trâm của Thái Hòa. Sự tung hứng của hai danh hài này đem lại nhiều khoảnh khắc vui nhộn cho khán giả. NSƯT Minh Đức trong vai mẹ chồng tương lai của Khánh Linh lại mang tới hình ảnh một "mẫu hậu" ghê gớm, thét ra lửa.


Xem Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - Vkool.Net - Ảnh 5

Vẫn khiến khán giả cười bằng những cách kể chuyện của mình nhưng với Cưới ngay kẻo lỡ, Charlie Nguyễn đã bắt đầu đi vào lối mòn. Các "chiêu trò" của anh có thể vẫn đủ sức giữ chân khán giả nhưng nếu những bộ phim sau vẫn duy trì phong cách này, thiếu tính bất ngờ thì sẽ gây ra sự nhàm chán và sốt ruột. Tuy nhiên ở Cưới ngay kẻo lỡ, các yếu tố tình cảm - hài hước vẫn đủ sức lôi kéo những ai yêu thích phim giải trí ra rạp. Dư âm của Để Mai Tính và Long Ruồicũng hứa hẹn sẽ làm nên doanh thu phòng vé cao cho tác phẩm mới này.


Xem Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - Vkool.Net - Ảnh 6

Xem Phim Cưới Ngay Kẻo Lỡ - Love Puzzle - Vkool.Net - Ảnh 7

Cưới Ngay Kẻo Lỡ VietSub, Cưới Ngay Kẻo Lỡ Thuyết Minh, Cưới Ngay Kẻo Lỡ Bản Đẹp, Phụ đề Cưới Ngay Kẻo Lỡ

Love Puzzle VietSub, Love Puzzle Thuyết Minh, Love Puzzle Bản Đẹp, Phụ Đề Love Puzzle

Cưới Ngay Kẻo Lỡ v1vn, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phim3s, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phim47, Cưới Ngay Kẻo Lỡ hdonline, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phimmoi, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phimbathu, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phimhayso, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phim7, Cưới Ngay Kẻo Lỡ mphim, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phimhd, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phimnhanh, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phimf, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phimvang, Cưới Ngay Kẻo Lỡ kst, Cưới Ngay Kẻo Lỡ kites, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phim4d, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phim4g, Cưới Ngay Kẻo Lỡ vuaphim, Cưới Ngay Kẻo Lỡ hayghe, Cưới Ngay Kẻo Lỡ topphim, Cưới Ngay Kẻo Lỡ phim88, Cưới Ngay Kẻo Lỡ xuongphim, Love Puzzle DVDRIP, Love Puzzle 720p BluRay x264

Cưới Ngay Kẻo Lỡ Tập 1, Cưới Ngay Kẻo Lỡ Tập 2, Cưới Ngay Kẻo Lỡ Tập 3, Cưới Ngay Kẻo Lỡ Tập 4, Cưới Ngay Kẻo Lỡ Tập 5,

Love Puzzle Episode 1, Love Puzzle Episode 2, Love Puzzle Episode 3, Love Puzzle Episode 4, Love Puzzle Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG