Bạn NhảyShall We Dance? (2004)

Trạng thái:
Đã có bản HD hoặc FULL HD

Điểm Vkool:
7

Đạo diễn:
Peter Chelsom

Diễn viên:

Thể loại:
Phim Hài,

Sản xuất:
Miramax Films

Quốc gia:
Phim Mỹ - Châu Âu

Thời lượng:
106 phút

Năm:
2004

Lượt xem:
1124024

Tags:
Ban Nhay Vietsub, Online Shall We Dance?

Đánh giá phim (46 lượt)

Bạn Nhảy - Shall We Dance?

Trailer phim

Nội dung phim

Một ngày như mọi ngày, trên đường tan sở về nhà ngang qua một câu lạc bộ khiêu vũ, John Clark (Richard Gere) - một người đàn ông trung niên chăm chỉ, người chồng tốt, người cha mẫu mực của hai đứa con - bất chợt trông thấy một phụ nữ đứng bên khung cửa sổ với ánh mắt buồn xa xăm. Tiếp theo những ngày sau đó cũng vẫn là hình ảnh ấy.

Xem Phim Bạn Nhảy - Shall We Dance? - Vkool.Net - Ảnh 1
Cho đến một hôm, không nén nổi sự tò mò cộng với một chút “đàn ông”, John quyết định gõ cửa câu lạc bộ và… ghi danh học khiêu vũ chỉ với mục đích tìm hiểu về người phụ nữ lạ lùng kia. Thế nhưng chính John cũng không ngờ quyết định đó đã tạo nên một bước ngoặt trong cuộc đời, đưa anh đến với một thế giới hoàn toàn mới mẻ…

Xem Phim Bạn Nhảy - Shall We Dance? - Vkool.Net - Ảnh 2
Bộ phim không chỉ đẹp với những điệu nhảy mà còn ở những tình cảm thật sâu sắc. Người phụ nữ u buồn ấy chính là Paulina (Jennifer Lopez) – một vũ công thượng thặng, sau thất bại tại một cuộc thi khiêu vũ đỉnh cao và vấp ngã trong tình trường đã về đây “ở ẩn” với vai trò một vũ sư.
Những tưởng Paulina đã buông xuôi theo số phận sau thất bại nặng nề, nhưng chính sự háo hức, thích thú với từng bước nhảy của John và các học viên đã thổi bùng lên ngọn lửa đam mê mà bấy lâu nay đang dần tắt trong cô. Paulina quyết định luyện tập trở lại và bắt đầu chinh phục những đỉnh cao mới.

Xem Phim Bạn Nhảy - Shall We Dance? - Vkool.Net - Ảnh 3
Còn với John lại là điểm 10 cho một người chồng chung thủy. Có thể người xem sẽ chờ đợi một phút giây sa ngã của John. Nhưng không, dù cho bị mê hoặc bởi những vũ điệu xuất thần của Paulina, dù cho cảm xúc tự nhiên có thật sự dâng trào trong những lần sánh đôi, giữa anh và Paulina vẫn luôn giữ được khoảng cách trong sáng của một đôi bạn nhảy ăn ý.
Hãy nghe John thổ lộ với vợ sau khi bị tổ trác bởi bộ dạng “cưa sừng” của mình: “Niềm tự hào nhất trong anh là khi em được hạnh phúc. Trong cuộc sống bấy lâu, có những lúc anh đã không bày tỏ cùng em những muộn phiền là vì không muốn em lo lắng. Hãy thứ lỗi cho anh…”. Đó cũng chính là lý do John cảm thấy thú vị khi khám phá những bước nhảy - một nơi chốn riêng không có những bộn bề, lo toan, không có những stress… Và thế là, “anh hãy… dạy em nhảy nhé!”. Đôi bàn tay họ lại quyện chặt vào nhau, dập dìu theo những vũ điệu yêu thương trên sàn nhảy cuộc đời.
Ngoài John và Paulina còn có những học viên đáng yêu khác như Vern, Chic, Link… Mỗi người đều có một cái cớ riêng khi đến với bộ môn khiêu vũ: người thì mong được bớt mỡ giảm cân, kẻ thì muốn trở nên quyến rũ hơn trong mắt các bóng hồng, thậm chí còn có quan niệm “good dance” là “good in bed”! Thế nhưng khi đã tiếp cận với những tango, cha cha cha…, tất cả đều trở nên “nghiện”.
Nào, hãy mở nhạc lên, bắt đầu khiêu vũ với nỗi đam mê và rũ sạch mọi ưu phiền!

Bạn Nhảy VietSub, Bạn Nhảy Thuyết Minh, Bạn Nhảy Bản Đẹp, Phụ đề Bạn Nhảy

Shall We Dance? VietSub, Shall We Dance? Thuyết Minh, Shall We Dance? Bản Đẹp, Phụ Đề Shall We Dance?

Bạn Nhảy v1vn, Bạn Nhảy phim3s, Bạn Nhảy phim47, Bạn Nhảy hdonline, Bạn Nhảy phimmoi, Bạn Nhảy phimbathu, Bạn Nhảy phimhayso, Bạn Nhảy phim7, Bạn Nhảy mphim, Bạn Nhảy phimhd, Bạn Nhảy phimnhanh, Bạn Nhảy phimf, Bạn Nhảy phimvang, Bạn Nhảy kst, Bạn Nhảy kites, Bạn Nhảy phim4d, Bạn Nhảy phim4g, Bạn Nhảy vuaphim, Bạn Nhảy hayghe, Bạn Nhảy topphim, Bạn Nhảy phim88, Bạn Nhảy xuongphim, Shall We Dance? DVDRIP, Shall We Dance? 720p BluRay x264

Bạn Nhảy Tập 1, Bạn Nhảy Tập 2, Bạn Nhảy Tập 3, Bạn Nhảy Tập 4, Bạn Nhảy Tập 5,

Shall We Dance? Episode 1, Shall We Dance? Episode 2, Shall We Dance? Episode 3, Shall We Dance? Episode 4, Shall We Dance? Episode 5,

x
x
x


Casino Trực Tuyến
HANG